Thói quen hút thuốc báo hại HLV Sarri

Chứng nghiện thuốc lá kinh niên khiến tân thuyền trưởng Juventus không thể cùng học trò sát cánh ở mùa giải mới.

Chứng nghiện thuốc lá kinh niên khiến tân thuyền trưởng Juventus không thể cùng học trò sát cánh ở mùa giải mới.

Theo Onefootball, HLV Maurizio Sarri sẽ không thể chỉ đạo trong 2 trận đầu tiên của Juventus ở mùa giải mới vì bị viêm phổi.

Trước đó, truyền thông Italy đưa tin cựu thuyền trưởng Chelsea chỉ vắng mặt ở trận mở màn gặp Parma. Tuy nhiên, sau quá trình xét nghiệm, HLV Sarri sẽ phải lỡ thêm cuộc chạm trán với đội bóng cũ Napoli tại vòng 2 Serie A vào ngày 1/9.

Theo các bác sĩ, tình hình của nhà cầm quân người Italy đã có chuyển biến tốt. Tuy nhiên, ông cần thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Thói quen hút thuốc báo hại HLV Sarri-1
HLV Sarri từng phải nhai điếu thuốc khi chỉ đạo Chelsea tại Premier League để giảm cơn thèm. Ảnh: Getty.

Trong thời gian HLV Sarri vắng mặt, ban lãnh đạo Juventus đã chỉ định "kỹ thuật viên" đến trung tâm đào tạo để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2019/20.

Chia sẻ với báo giới cách đây không lâu, HLV Sarri thừa nhận ông hút thuốc khá nhiều. Tuy nhiên, đây là thói quen không hề dễ từ bỏ. Cựu thuyền trưởng Chelsea cho biết có thể "nhịn" trong khi trận đấu diễn ra, nhưng sẽ phải ngay lập tức hút thuốc khi trận đấu kết thúc. Nếu không, ông sẽ bị cơn đau hành hạ.

HLV Sarri tiết lộ có ngày ông hút đến 60 điếu thuốc. "Con số này có vẻ hơi nhiều", nhà cầm quân người Italy chia sẻ.

Mùa giải 2019/20, HLV Sarri nhiều khả năng sẽ lại phải sử dụng cách nhai điếu thuốc như khi còn làm việc tại Premier League để giảm cơn thèm, do sân Allianz không có khu vực hút thuốc riêng.


HLV Sarri đưa Ronaldo về cánh trái, dọn chỗ cho Higuain? Trước trận giao hữu gặp Tottenham lúc 18h ngày 21/7 (giờ Hà Nội), thuyền trưởng Juventus lên tiếng về vị trí thi đấu của Cristiano Ronaldo.

Theo Zing


HLV Maurizio Sarri

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.