Tin chuyển nhượng: M.U bất ngờ “bán rẻ như cho” thần đồng Daehli

Man United đã để một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của mình, Mats Daehli rời CLB chuyển về Molde thi đấu.

Man United đã để một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của mình, Mats Daehli rời CLB chuyển về Molde thi đấu.

Dù phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, Quỷ đỏ đã bán đứt Daehli với giá chỉ khoảng 1.5 triệu bảng, rất thấp so với những gì mà tiền vệ 18 tuổi người Na Uy này thể hiện. 

Daehli được mang áo số 7 tại Molde

Sở dĩ Quỷ đỏ chấp nhận bán rẻ Daehli như vậy vì họ đã thòng sẵn điều khoản mua lại “thần đồng” này trong tương lai nếu muốn.

Trở về quê hương thi đấu, Daehli sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với nhà vô địch Na Uy, Molde. Đây cũng là CLB mà cựu huyền thoại Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt.

Solsa từng khuyên Daehli ký hợp đồng với M.U, và giờ đây, ông hứa hẹn sẽ giúp cầu thủ trẻ này phát triển đúng như kỳ vọng ban đầu. 

“Daehli đã có 2 mùa giải rất tuyệt vời và học được nhiều thứ tại United. Nhưng anh ấy về đây để phát triển. Không có bất cứ áp lực nào với Daehli tại đây, và chúng tôi sẽ giúp anh ấy tiến bộ từng bước một.” Solsa khẳng định.

Trong khi đó, Daehli cũng tỏ ra rất hứng thú với việc được thi đấu thường xuyên hơn tại Molde.

“Tôi rất hạnh phúc. Đây là giải pháp hoàn hảo cho tôi. Tôi sẽ bắt đầu tập luyện ngay từ ngày mai và cố gắng chứng minh với HLV rằng tôi xứng đáng được ra sân.”

Daehli gia nhập học viện của M.U từ năm 2011 và được kí hợp đồng chuyên nghiệp vào ngày sinh nhật lần thứ 17 của anh hồi năm ngoái. Cuối mùa giải 2011/12, Daehli giành danh hiệu Jimmy Murphy - Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở cấp độ học viện của Quỷ đỏ.

Với việc chuyển về Molde thi đấu, Daehli nối dài danh sách các tài năng trẻ sáng giá rời M.U một cách bất thường trong những năm gần đây, sau Ravel Morrison hay Paul Pogba.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.