Trù dập Ronaldo, Maradona hết lời khen ngợi Messi

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã lên tiếng bảy tỏ quan điểm của mình khi cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi.

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã lên tiếng bảy tỏ quan điểm của mình khi cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi.

Ronaldo và Messi vẫn là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012 bởi cả hai đã thi đấu rất ấn tượng tại CLB.
 
Tuy nhiên, theo huyền thoại Maradona, chân sút người Bồ sẽ không bao giờ bằng được ngôi sao số 1 của Barcelona.


Maradona vẫn đánh giá Messi cao hơn Ronaldo
 
“Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Messi. Lionel không có sức mạnh như Ronaldo nhưng cậu ấy có khả năng làm rối tung hàng phòng ngự đối phượng cũng như làm mọi điều với quả bóng” Huyền thoại Maradona phát biểu trên TVR.
 
“Khi mà Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu Quả bóng vàng, anh ấy nên nói với Messi rằng: Sẽ không có lần thứ hai nữa đâu. Còn bây giờ giành được danh hiệu Quả bóng bạc là danh hiệu tốt nhất mà anh ấy có thể đạt được."
 
Bên cạnh đó, Maradona cũng nói thẳng rằng ông rất hãnh diện khi được mọi người coi Messi như là truyền nhân của mình.
 
“Tôi không thích so sánh như vậy. Nhưng so sánh tôi và Messi thì lại rất tuyệt vời. Chúng tôi đều là những cầu thủ thuận chân trái, đều là người Argentina và cả hai đều xuất sắc trên sân.” Nhà vô địch World Cup năm 1986 khẳng định.
 
Theo Vietnamnet






Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.