“Tướng” Phúc gút danh sách ĐTVN trận gặp Arsenal

Ít ngày trước, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách tập trung 32 cầu thủ lên ĐTVN nhằm chuẩn bị cho trận gặp Arsenal tới đây. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, ông Phúc cho biết sẽ chỉ có 23 cầu thủ được triệu tập.

Ít ngày trước, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách tập trung 32 cầu thủ lên ĐTVN nhằm chuẩn bị cho trận gặp Arsenal tới đây. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, ông Phúc cho biết sẽ chỉ có 23 cầu thủ được triệu tập. Điều đó cũng có nghĩa, sẽ có tới 9 gương mặt không phải ở nhà trong trận đấu rất được chờ đợi với Pháo thủ ngày 17/7 tới.

Lý giải cho việc rút gọn danh sách, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Trước đó, chúng tôi mới chỉ đề xuất danh sách sơ bộ và cho đến thời điểm này, danh sách vẫn mở. Tiêu chí triệu tập cầu thủ là có nhiều đóng góp cho ĐTQG và đang có phong độ tốt. Arsenal là một CLB lớn, nên ĐTVN cũng phải có đội hình mạnh nhất, được chắt lọc từ nhiều cầu thủ tại hạng Nhất và V.League”.

Mỹ Đình, VFF, ĐTVN, Arsenal, tiền

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lựa chọn những gương mặt tốt nhất trong số 32 cầu thủ đã công bố. Ảnh SN

Cũng theo khẳng định của HLV Hoàng Văn Phúc, ông sẽ chỉ gọi 23 cầu thủ lên tuyển trong đợt tập trung lần này. Như vậy, sẽ có 9 cái tên bị loại khỏi danh sách 32 cầu thủ được công bố trước đó.

Nếu theo tiêu chí mà HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra, có thể dự đoán những cầu thủ đang không có phong độ tốt, chấn thương chưa bình phục như: Chí Công, Phước Tứ, Minh Châu, Vũ Phong, Quang Hải, Minh Tuấn…sẽ bị loại.

Cơ hội cuối cùng để các cầu thủ thể hiện, chính vòng đấu 15 V.League cũng như vòng cuối giải hạng Nhất diễn ra cuối tuần này. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc đã có trong tay danh sách 23 cầu thủ tập trung, vì nhiều vòng đấu vừa qua ông đã đi các sân để xem giò cầu thủ.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 12/7. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 5 ngày để lắp ráp, hoàn thiện bộ khung và lối chơi, trước khi đọ sức với Arsenal vào lúc 19h ngày 17/7.

32 tuyển thủ được đề xuất:

Thủ môn: Hồng Sơn (HN.T&T), Thanh Bình (SHB.ĐN), Bửu Ngọc (CS.ĐT)

Hậu vệ: Gia Từ, Quang Hùng (V.NB), Thanh Hào (CS.ĐT), Chí Công, Quang Thanh (B.BD), Minh Đức, Văn Phong (V.HP), Văn Hoàn, Đình Đồng (SLNA), Văn Nhiên (HA.GL), Phước Tứ (XMXT.SG)

Tiền vệ: Huy Hùng (Hà Nội), Minh Châu, Tấn Tài (V.HP), Tài Em (XMXT.SG), Minh Phương, Nguyên Sa, Quốc Anh (SHB.ĐN), Trọng Hoàng (SLNA), Danh Ngọc, Mạnh Dũng (V.NB), Thành Lương, Văn Quyết (HN.T&T), Vũ Phong (B.BD)

Tiền đạo: Công Vinh (SLNA), Hồng Quân (Thanh Hóa), Quang Hải (V.HP), Minh Tuấn (SHB.ĐN), Anh Đức (B.BD)

Theo Thể thao VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.