Video: Hạ gục Deportivo, Sevilla rộng cửa vào bán kết

Quên đi nỗi buồn ở La Liga, Sevilla đang thực sựthăng hoa tại Cúp Nhà vua khi hạ gục Deportivo 30 trên sân khách Riazor và mởtoang cánh cửa có mặt tại bán kết...

Quên đi nỗi buồn ở La Liga,Sevilla đang thực sự thăng hoa tại Cúp Nhà vua khi hạ gục Deportivo 3-0 trên sânkhách Riazor và mở toang cánh cửa có mặt tại bán kết... 

Sevilla đang thể hiện hai bộ mặt khácnhau ở đấu trường quốc nội. Họ đã thua 4 trận liên tiếp tại La Liga (gần đâynhất là đại bại 0-4 dưới tayBarcelona) và tụt xuống vị tríthứ 6. Điều đáng nói là lối chơi CLB xứ Andalucia lại vô cùng rời rạc còntâm lý toàn đội lại đi xuống thê thảm.

Video: Hạ gục Deportivo, Sevilla rộng cửa vào bán kết
Sevilla đang là ƯCV số 1 tại Copa Del Rey năm nay

 

Tuy vậy, họ lại đang thăng hoa đầy ngạc nhiên ở Copa Del Rey.Sau khi vượt quaBarcelona ở vòng 1/8, Sevilla tiếptục thi đấu ấn tượng khi đánh bại Deportivo đến 3-0 ngay tại thánh địa Riazor.Các bàn thắng của Sevilla được ghi bởi Negredo, Jesus Navas và Renato.

 

Lượt đi Tứ kết 

Copa Del Rey

Thứ 4, 20/1

Deportivo 0-3 Sevilla

Mallorca 1-2 Getafe

 

Thứ 5, 11/1

Racing - Osasuna 2h

Atletico - Celta 4h

Với cách biệt khá lớn, Sevilla gần như nắm chắc cơ hội có mặttại bán kết khi trở về sân nhà Sanchez Pizjuan. Quan trọng hơn, Sevilla là độibóng lớn duy nhất còn trụ lại ở Copa Del Rey bởi lần lượt cả Real Madrid,Barcelona lẫn Valencia đều đã bật bãi khỏi giải đấu này.

 

Trở lại diễn biến trận đấu, do phải chơi trên sân khách nênHLV Jimenez sử dụng đội hình 4-5-1 với Negredo đá trung phong duy nhất được sựhỗ trợ bởi bộ ba Capel-Renato-Naves ở phía sau. Trong khi đó, Deportivo lại tungra sân không phải đội hình mạnh nhất nhằm giữ sức cho La Liga.

 

Do vậy, không khó hiểu khi Sevilla là đội thi đấu lấn lướthơn và tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, phải đến phút 26 CLB xứAndalucia mới có được bàn mở tỷ số. Navas bấm bóng tinh tế qua hàng loạt hậu vệDeportivo cho Negredo đánh đầu hạ gục thủ thành Manu. Sevilla vượt lên dẫn trước1-0.

 

Ngay sau đó, Deportivo đã có câu trả lời với cú đánh đầu đậpcột dọc của Dominguez. Sự thận trọng thái quá của hai bên khiến hiệp 1 diễn rakhá tẻ nhạt, có quá ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng lại thừa những phabóng thô bạo đến từ cầu thủ hai đội.

Video: Hạ gục Deportivo, Sevilla rộng cửa vào bán kết
Negredo thi đấu khá ấn tượng với một bàn thắng

 

Sang hiệp 2, Sevilla vẫn là đội tỏ ra lấn lướt hơn nhưng họvấp phải sự chắc chắn từ hàng thủ Deportivo. Nhưng sức ép mà đội khách tạo racũng được cụ thể hóa ở phút 67. Capel đi bóng tinh tế bên cánh trái rồi tạt vàocho Renato đánh đầu lái bóng tung lưới Manu, đưa cách biệt lên thành 2-0 choSevilla.

 

Và cũng chỉ 2 phút sau, đếnlượt Negredo đột phá dũng mãnh trong vòng cấmvượt qua hàng loạt hậu vệ đội chủ nhà rồi nhảlại cho Navas dễ dàng đưa bóng vào lưới, giúpSevilla tiếp tục dẫn 3-0 đầy ấn tượng.

 

Về cuối trận, Sevilla còn tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểmnhưng cả Negredo lẫn Renato đều không thể thêm một lần đánh bại Manu. Mặc dùvậy, kết quả 3-0 là đủ để Sevilla đặt một vé vào bán kết. Cơ hội để đội bóng nàylên ngôi vô địch như năm 2007 đang trở nên khá rộng mở.

 

Đội hìnhthi đấu:

 

Deportivo: Manu;Laure, Piscu (Juca 75), Zé Castro, Lopo, Filipe Luis; Juan Rodríguez, AntonioTomás (Añón 64), Juan Domínguez, Iván Pérez (Valerón 54); Bodipo.

 

Sevilla: Palop;Stankevicius, Escudé, Dragutinovic, Fernando Navarro; Duscher, Romaric (Lolo86); Navas, Renato, Capel (Perotti 60); Negredo (Luis Fabiano 76).

 

TheoKim Anh
Video: Hạ gục Deportivo, Sevilla rộng cửa vào bán kết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.