Lan Hồ Điệp ghép chậu giá chục triệu hút hàng

Mỗi giò lan lẻ giá chỉ từ 300.000 - 500.000 đồng, nhưng khách hàng có thể lựa chọn màu sắc kết hợp theo ý thích. Giá những chậu Hồ Điệp ghép có khi lên đến hơn chục triệu đồng.

Mỗi giò lan lẻ giá chỉ từ 300.000 - 500.000 đồng, nhưng khách hàng có thể lựa chọn màu sắc kết hợp theo ý thích. Giá những chậu Hồ Điệp ghép có khi lên đến hơn chục triệu đồng.

Tùy theo số lượng giò lan được ghép, mỗi chậu lan sẽ có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Một chậu lan Hồ Điệp như thế này có giá khoảng 14 đến 20 triệu đồng.

Những chậu nhỏ, ít hoa như thế này cũng đã có giá trên 4 triệu đồng.

Chỉ một số ít khách hàng thích và mua một chậu lan hồ điệp đồng màu, còn xu hướng năm nay hầu hết đều thích phối các loại lan khác nhau để tạo nên chậu cây nhiều màu sắc.

Để ghép chậu, người mua sẽ chọn những giò lan hồ điệp một nhánh này.

Giá mỗi giò lan này chỉ từ 300.000 - 500.000 đồng.

Đắt nhất là lan đốm Mỹ, có giá 500.000 đồng/giò, và cũng là loại hút hàng nhất hiện nay.

Theo chủ cửa hàng, đây là những giống lan mua từ Trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội, được trồng và chăm sóc theo đúng kỹ thuật.

Sau khi ghép xong chậu lan, khách hàng sẽ đượchướng dẫn cách chăm sóc để có thể chơi lâu dài. Lan Hồ Điệp không cần quá cầu kỳ trong khâu chăm sóc, chỉ cần tưới nước 1 lần/tuần, tránh tưới trực tiếp lên hoa.

Nếu ở trong môi trường thoáng khí, đủ ẩm, ko bị nắng gắt, một chậu lan Hồ Điệp có thể chơi được khoảng 2-3 tháng.

Năm ngoái, tại Hà Nội, nhiều khách hàng đã đặt những chậu lan Hồ Điệp khủng với giá lên tới 60 triệu đồng.


Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.