Bắt được cá sấu hơn 70kg ở hồ câu nổi tiếng Hà Nội

Khi đi bắt cá tại đầm Vân Trì thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội), một người dân địa phương đã bắt được con cá sấu dài gần 3 mét nặng hơn 70 kg.

Khi đi bắt cá tại đầm Vân Trì thuộc huyện Đông Anh (Hà Nội), một người dân địa phương đã bắt được con cá sấu dài gần 3 mét nặng hơn 70 kg.

Bắt được cá sấu hơn 70kg ở hồ câu nổi tiếng Hà Nội - 1
Ảnh CTV.

Người bắt được con cá sấu nói trên là anh Lê Văn Bình, trú tại xóm Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Theo lời anh Bình kể lại, vào khoảng 3h sáng 29/6 anh dùng một chiếc thuyền nhỏ và kích điện đi bắt cá trên đầm Vân Trì. Trong quá trình đánh bắt tép, anh Bình phát hiện một vật thể lạ mà anh nghi là một con cá to xuất hiện trước mình 10 mét.

Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì con vật lặn xuống dưới đáy và bơi sang bờ bên kia, cách vị trí phát hiện khoảng 300 mét. Nhưng anh Bình vẫn quyết tâm lần theo dấu vết của con vật trên.

Bắt được cá sấu hơn 70kg ở hồ câu nổi tiếng Hà Nội - 2
 Đầm Vân Trì.

Khi tiếp cận được con vật này thì anh Bình liền bấm điện để bắt bỗng nó quẫy mạnh vào mạn thuyền khiến chiếc thuyền chao đảo, suýt lật úp.    

Tiếp tục dí điện xuống dưới nước thì anh Bình hoảng hốt phát hiện con vật trên là một con cá sấu lớn đang nằm bất động dưới thuyền. Anh Bình đã phải gọi thêm 3 người khác và dùng một chiếc thuyền lớn mới có thể đưa con cá sấu này lên bờ.

Tuy nhiên trưa nay, anh Bình đã bán con cá sấu này cho một người với giá 8 triệu đồng.  

Anh Bình cho biết thêm, con cá sấu nặng tới 73kg và dài gần 1 mét. Đây cũng là sự việc hiếm có vì từ trước đầm Vân Trì chưa bao giờ xuất hiện cá sấu.

Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.