Chào bán căn hộ trên không giá triệu đô tại Hà Nội

Với số lượng cực ít, chỉ 9 căn Skyvilla và 18 căn Duplex trên tổng số 1.800 căn hộ, SkyVilla và Duplex là hai sản phẩm độc đáo và đắt nhất trong dự án bất động sản Sunrise City.

Với mức giá chưa có VATdao động từ 3.500 đến 3.700 USD một m²,hai loại hình căn hộ triệu đô Duplex và SkyVilla vừa chính thức được chàobán ở Hà Nội.

Với số lượng cực ít, chỉ 9căn Skyvilla và 18 căn Duplex trên tổng số 1.800 căn hộ, SkyVilla và Duplexlà hai sản phẩm độc đáo và đắt nhất trong dự án bất động sản Sunrise City.

Chào bán căn hộ trên không giá triệu đô tại Hà Nội

Với tổng số 1.800 căn hộ, dự án Sunrise City bao gồm 14 tòa nhà cao từ 31 đến 35 tầng

Đại diện công ty Novaland cho biết đây là hailoại căn hộ độc đáo theo phong cách Manhattanđang thịnh hành trong giới thượng lưu ở Mỹ vàChâu Âu.

SkyVilla hay còn gọi là Biệtthự trên không tọa lạc tại tòa tháp V1 có tầm nhìn thông thoáng nhất khu đôthị Sunrise City và có diện tích 270 m². Kiểu biệt thự hiện đại này có giáchưa VAT dao động từ 3.500 đến 3.700 USD một m², tương đương với mức giátrước thuế từ 945.000 USD đến 1 triệu USD.

Còn Duplex là căn hộ cao cấptrên cao được thiết kế thông tầng với nhau và tọa lạc tại những vị trí độcđáo tại tòa tháp V5 và V6 với diện tích từ 114 đến 140 m2 cùng mức giá chưacó VAT dao động từ 2.400 đến 2.700 USD một m2.

Sunrise City một dự án BấtĐộng Sản có đẳng cấp và quy mô hàng đầu tại TP HCM nhưng lại tổ chức ra mắtlần đầu tiên 2 sản phẩm chiến lược của mình, là Duplex và SkyVilla, tại HàNội.

Chào bán căn hộ trên không giá triệu đô tại Hà Nội
SkyVilla

Với tổng số 1.800 căn hộ, Sunrise City bao gồm14 tòa nhà cao từ 31 đến 35 tầng cùng với nhữngtiện ích công cộng như khu trung tâm mua sắmrộng 70.000 m², ngân hàng, bệnh viện, trường học,sân vận động...

Theo dự kiến, khoảng 752 cănhộ trong gia đoạn 1 sẽ được hoàn thành và giao cho khách hàng khoảng quý IVnăm 2011.

Theo Chào bán căn hộ trên không giá triệu đô tại Hà Nội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.