Choáng nặng, ăn 2 tô mỳ bị đòi 10 triệu, riêng tiền bo 2 triệu đồng

Hai du khách Nhật choáng váng khi phải trả hơn 10,8 triệu đồng cho hai đĩa mì spaghetti và một đĩa cá ở một nhà hàng

Hai du khách Nhật choáng váng khi phải trả hơn 10,8 triệu đồng  cho hai đĩa mì spaghetti và một đĩa cá ở một nhà hàng, trong đó phí phục vụ đã khoảng gần 2 triệu đồng.

Bức xúc về việc này, hai du khách Nhật đã đăng hóa đơn bữa trưa của mình trong chuyến đi Rome lên trang TripAdvisor. Cụ thể, họ phải thanh toán 429,8 Euro (380 bảng, tương đương khoảng hơn 10,8 triệu đồng) cho hai đĩa mì spaghetti, một đĩa cá và nước uống tại nhà hàng Antico Caffe di Marte. Trong đó, phí phục vụ đã là  80 Euro (70 bảng, khoảng gần 2 triệu đồng). 

Choáng nặng, ăn 2 tô mỳ bị đòi 10 triệu, riêng tiền bo 2 triệu đồng-1

Hóa đơn hai thực khách Nhật đăng trên TripAdvisor.

Sau khi hóa đơn về bữa trưa của 2 du khách Nhật được đăng tải, nhà hàng Antico Caffe di Marte đã nhận được hơn 200 bình luận trên trang TripAdvisor. Nhà hàng này này chỉ nhận được xếp hạng chất lượng trung bình của khách hàng.

Choáng nặng, ăn 2 tô mỳ bị đòi 10 triệu, riêng tiền bo 2 triệu đồng-2

Nhà hàng Antico Caffe di Marte bị khách tố tính phí đắt.

Nhiều khách hàng nhận xét thức ăn của nhà hàng này quá đắt, chi phí phục vụ cao. Một số khách hàng cho rằng đây là hành động gian dối, đáng xấu hổ.

Choáng nặng, ăn 2 tô mỳ bị đòi 10 triệu, riêng tiền bo 2 triệu đồng-3
Một đĩa mì spaghetti với hải sản trong thực đơn của nhà hàng.

Một khách du lịch cũng đăng trên trang TripAdvisor câu chuyện tương tự của mình. Anh này cho biết mình phải trả tới 422 bảng (tương đương hơn 12 triệu đồng) cho một đĩa cá trong một bữa ăn vào tháng 8 vừa qua.

Tuy nhiên, đại diện của nhà hàng Antico Caffe di Marte giải thích rằng, thực khách phải trả giá cao vì họ yêu cầu cá tươi, chứ ở đây thực đơn đều niêm yết giá rõ ràng.

Theo VietNamNet


tô phở

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.