Hóa đơn nước 19 triệu đồng/tháng của một gia đình Hà Nội

Một gia đình tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã choáng váng khi nhận hóa đơn tiền nước tháng 4 lên đến hơn 19 triệu đồng

Một gia đình gồm 6 người tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã choáng váng khi nhận hóa đơn tiền nước tháng 4 lên đến hơn 19 triệu đồng, tương đương 1.000 m3 nước.

Theo ông Trần Công Ứng, chủ hộ nhận được hoá đơn dùng 1.000 m3 nước cho biết, số nước trên đã bằng tổng số nước gia đình đã sử dụng trong 4 năm qua cộng lại.

Trước đó, gia đình ông Ứng trung bình mỗi tháng chỉ sử dụng khoảng 30m3 nước. Gia đình ông Ứng đã kiểm tra đường ống, phao trong bể nước không xảy ra hiện tường rò rỉ. Theo dõi mấy ngày nay, cũng không có hiện tượng gì bất thường.

Hoa don nuoc 19 trieu dong/thang cua mot gia dinh Ha Noi hinh anh 1

Hóa đơn tiền nước tháng 4 tăng bất thường tại Hà Nội.

Trong sáng nay (18/5), phóng viên Chuyển động 24h đã cùng ông Ứng lên gặp lãnh đạo Hợp tác xã Dịch vụ Sản xuất Nông nghiệp Triều Khúc, đơn vị đang cung cấp nước.

Lãnh đạo hợp tác xã cho biết đang bận nên không tiếp. Trước đó, ông Ứng đã đề nghị hợp tác xã làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, hợp tác xã vẫn chưa cử người xuống kiểm tra đồng hồ nước và đường ống và khẳng định, nếu gia đình ông Ứng không trả hơn 19 triệu theo hóa đơn thì sẽ bị cắt nước, vì đây là lỗi của gia đình.

Tuy nhiên mới đây, đại diện hợp tác xã lại cho biết, do "nể tình làng nghĩa xóm", nay giảm tiền nước cho gia đình ông Ứng khi chỉ cần đóng hơn 10 triệu đồng.

Theo Trung Tâm Tin Tức VTV24

hóa đơn tiền nước

tiền nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.