Người tiêu dùng cẩn trọng với gel rửa tay trôi nổi bán tràn lan trên mạng

Một hệ thống siêu thị ở Việt Nam vừa đưa ra cảnh báo sản phẩm nước rửa tay mang nhãn hiệu riêng của hệ thống này đã bị làm nhái và đang được bày bán công khai trên mạng xã hội

Hiện nay trên thị trường đang bán tràn lan trên các trang mạng xã hội một số sản phẩm Gel rửa tay nhái Thương hiệu CHOICE L của Lotte Việt Nam. Để bảo vệ người tiêu dùng, công ty Lotte Việt Nam đã phát đi thông báo nhằm khuyến cáo người tiêu dùng cách nhận biết để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái sản phẩm CHOICE L.

Người tiêu dùng cẩn trọng với gel rửa tay trôi nổi bán tràn lan trên mạng-1

Gel rửa tay nhái được rao bán tràn lan trên mạng trong khi nhà sở hữu thương hiệu đang trong tình trạng không có hàng.

Theo đại diện nhà bán lẻ này, hiện nay siêu thị vẫn trong tình trạng đặt hàng nhà cung cấp và chưa có đợt hàng mới, nhiều điểm bán không còn hàng sẵn để đưa lên kệ. Tuy vậy, trên mạng xã hội, người bán vẫn đang rao bán tràn lan sản phẩm gel rửa tay nhái thương hiệu CHOICE L của nhà bán lẻ này. 
 
"Điểm dễ nhận dạng nhất là sản phẩm chính hãng có thiết kế màu rõ ràng, thông tin ba thứ tiếng Anh, Việt, Hàn thì sản phẩm nhái thương hiệu chỉ có một thứ tiếng", đại diện Lotte Mart cho biết

Hiện, Lotte Việt Nam đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời khuyến cáo mọi người không nên mua các sản phẩm này vì đó là hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Trước đó, Tổng cục QLTT cũng cảnh báo tình trạng một số đối tượng lợi dụng tâm lý do lắng của người dân phòng dịch nCoV để thu gom dụng cụ y tế kém chất lượng, như khẩu trang y tế dùng một lần được thu lượm lại và bán lại, nước rửa tay cũng được làm giả để đem bán trên mạng. 

Theo Viet Q

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vietq.vn/nguoi-tieu-dung-can-trong-voi-gel-rua-tay-troi-noi-ban-tran-lan-tren-mang-d169346.html

virus

nước rửa tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.