Những món quà Giáng sinh xa xỉ nhất thế giới năm 2014

Việc tặng nhau những món đồ đắt tiền vào dịp Giáng sinh chưa bao giờ là dễ dàng. Trang Ibtimes đã thống kê những món quà hot nhất dịp Giáng sinh 2014, kèm với giá tiền "trên trời".

Việc tặng nhau những món đồ đắt tiền vào dịp Giáng sinh chưa bao giờ là dễ dàng. Trang Ibtimes đã thống kê những món quà hot nhất dịp Giáng sinh 2014, kèm với giá tiền "trên trời".

1. USB nạm kim cương

Vào thời đại công nghệ thông tin, ai cũng mang theo bên mình một chiếc USB. Nắm bắt được điều này, hãng trang sức nổi tiếng của Thuỵ Sĩ La Maison Shawish đã cho ra mắt những chiếc USB mang tên “Magic Mushroom” (Cây nấm phép màu), với dung lượng lên tới 32GB được phủ những loại đá quý. Đây quả là món quà tuyệt và dĩ nhiên chỉ những người dư dả về mặt tiền bạc mới có thể mua chúng.
 

Giá tham khảo: 16.500 USD (phiên bản sa-phia), 24.400 USD (phiên bản ruby đỏ), 36.900 USD (phiên bản ngọc lục bảo). Ảnh: Newzy.

 
2. Xe hơi thể thao kiêm tàu ngầm

Được lấy cảm hứng từ món đồ chơi công nghệ cao của James Bond trong tập phim “The Spy Who Loved Me”. Chiếc xe này có thể di chuyển với tốc độ cao cả trên mặt đất lẫn dưới nước, nhờ việc sử dụng 2 hệ thống hàng hải tia nước được đặt ở phần mũi. Món quà này không những độc đáo mà còn vô cùng hữu dụng. Hãy tưởng tượng nếu một ai đó gặp cảnh tắc đường khi di chuyển trên cầu, một chiếc xe biết di chuyển trên mặt nước chắc chắn sẽ giúp người đó thoát khỏi cảnh phải phụ thuộc vào giao thông.
 

Giá tham khảo : 2.000.000 USD. Ảnh: Dailymail.


3. Núm vú giả nạm kim cương

Chắc chắn rằng những đứa trẻ, đối tượng sử dụng món đồ này, chưa thể hiểu ngay được giá trị của thứ mà chúng ngậm trong mồm. Song, những chiếc núm vú được làm từ 28 miếng kim cương trắng sẽ khiến những cô bé cậu bé cảm thấy thích thú.
 

Giá tham khảo: 17.000 USD. Ảnh: Elitedaily.


4. Hoa hồng bọc vàng

Ai cũng có thể gửi hoa hồng cho người mình yêu mến, song nếu những bông hoa hồng trước khi đến tay người nhận được bao phủ bởi vàng 24 karat thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hãng hoa hồng “The Forever Rose” có thể “hô biến” những bông hoa hồng bình thường trở nên đặc biệt, tất nhiên là với mức giá cũng đặc biệt không kém.
 

Giá tham khảo: 64,5 USD/bông, 644,5 USD/tá. Ảnh: Aliexpress.


5. Người máy

Theo hãng bán lẻ Hammacher Schlemmer, những người máy này khá giống với những gì chúng ta thường được chứng kiến trên phim hay truyền hình. Với kích cỡ tương đương người bình thường, món quà này có thể làm bất cứ điều gì con người ra lệnh thông qua một chiếc điều khiển từ xa. Còn gì tuyệt vời hơn có thêm một người bạn luôn ở bên mình dù chuyện gì xảy ra.

Giá tham khảo: 345.000 USD. Ảnh: Ieee.

 
6. Xe đạp leo núi làm bằng vàng

Món quà này đem lại sức khoẻ cho người sử dụng, song nó cũng đồng nghĩa với việc người lái nó cũng phải rất cẩn thận, nếu chẳng may phải đi qua những khu vực phức tạp. Được làm từ vàng 24 Karat,  hãng “The House of Solid Gold” đảm bảo rằng, chiếc xe đạp này có giá cao hơn hầu hết những chiếc xe hơi đang lưu hành trên thế giới này.
 

Giá tham khảo: 495.000 USD. Ảnh: Mtbr.

 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.