Nữ doanh nhân giấu mặt mua siêu sim từ Ngọc Trinh giá 18,688 tỷ là ai?

Nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt liên tiếp nâng giá lên cao hơn khiến các doanh nhân tham dự sự kiện phải ngỡ ngàng.

Đeo mặt nạ suốt buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh chiều 15.1 ở TP.HCM, nữ doanh nhân Việt kiều giấu mặt liên tiếp nâng giá lên cao hơn khiến các doanh nhân tham dự sự kiện phải ngỡ ngàng.

Nhiều khách mời là doanh nhân đã tham dự buổi bán đấu giá SIM 098.9999999 của Ngọc Trinh tại TP.HCM chiều 15.1, trong đó có Phan Thành và Chung Cao – hai đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Việt Nam.

Mỹ nhân Trà Vinh hy vọng thu được 20 tỉ đồng để giúp đỡ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và quyên góp cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.

Nữ doanh nhân giấu mặt mua siêu sim từ Ngọc Trinh giá 18,688 tỷ là ai?

Ngọc Trinh và Thanh Thanh Huyền trao siêu sim cho nữ doanh nhân bí ẩn.

Với mức khởi điểm là 5 tỉ đồng, buổi đấu giá diễn ra khá gay cấn khi nhiều doanh nhân đưa ra những mức giá cao để sở hữu sim đẹp nhất của Viettel. Nữ Việt kiều giấu mặt ngồi ghế trên cùng gây sốc nhất khi đẩy giá từ 10 tỉ đồng lên 16 tỉ đồng khiến nhiều người e ngại trả giá.

Dù choáng trước việc nâng giá đột ngột này, anh Thông cũng ra giá 17 tỉ đồng trước sự vỗ tay tán thưởng của các khách mời. Xúc động vì nghĩa cử đó, Ngọc Trinh đã đích thân xuống ôm anh Thông để cám ơn.

Là người kém tiếng, anh Thông tiết lộ không phải chủ doanh nghiệp mà chỉ kinh doanh tự do.

Nữ doanh nhân giấu mặt mua siêu sim từ Ngọc Trinh giá 18,688 tỷ là ai?

Ngọc Trinh ôm anh Thông để cám ơn vì nâng giá siêu sim lên 17 tỉ đồng.

Thế nhưng, sau khi tham khảo người đàn ông ngồi bên cạnh (cũng đeo mặt nạ), nữ doanh nhân tăng giá lên 18 tỉ đồng.

Sau khi nghe lời mật ngọt từ Ngọc Trinh và MC Thanh Thanh Huyền, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, anh Thông đồng ý nâng giá lên 18 tỉ 100 triệu đồng.

Tuy vậy, không lâu sau, nữ doanh nhân giấu mặt tiếp tục đẩy giá lên 18 tỉ 688 triệu đồng và chính thức sở hữu siêu sim 098.9999999.

Dự sự kiện nhưng Phan Thành không một lần ra giá, có lẽ vì choáng trước đội chịu chi của các doanh nhân khác.

Khi giá ở mức 18,1 tỉ đồng, MC Thanh Thanh Huyền hỏi Phan Thành: “Anh có muốn ra giá để sở hữu siêu sim này không ạ?”.

Đại gia Sài thành ấp úng trả lời: “Thật ra thì 18 tỉ 100 triệu là con số rất khủng cho sim. Người ta rất có thành ý rồi, với lại con số đó quá khủng thì chắc là thôi, nên xin nhường lại…”.

Ngay lập tức, nữ MC khiến bạn trai cũ của Midu bẽ mặt và im tiếng khi nói: “Nhưng mà nãy giờ em đâu thấy anh ra giá đâu mà anh lại nói anh nhường. Nãy giỡ anh ra giá mà anh dừng thì anh nói anh nhường... Vậy bây giờ anh đừng nhường nữa đi”.

Trong khi đó, anh Chung Cao nói chỉ có thể ra giá ở mức 15 tỉ đồng và động viên người khác chơi tiếp để nổi tiếng khắp thế giới!

Chi tiết đáng ngờ của buổi đấu giá siêu sim nằm ở chia sẻ của nữ doanh nhân Việt kiều: “Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỉ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim. Ví dụ như anh Thông có 15 tỉ chẳng hạn thì chúng ta sẽ cố gắng đưa sim này lên giá cao hơn và vượt qua 20 tỉ. Còn tất cả số còn lại, mình sẽ hỗ trợ anh Thông và anh Thông sẽ được quyền sử dụng sim này”.

Phải chăng nữ doanh nhân giấu mặt là người làm nhiệm vụ đẩy giá siêu sim lên thật cao để ‘mồi chài’ các doanh nhân khác? Hơn nữa, nhiều người thắc mắc tại sao chị ta lại đeo mặt nạ giống như đi nhận giải trúng số độc đắc của Vietlott.

Khi được hỏi về danh tính, nữ doanh nhân giấu mặt từ chối trả lời và cho biết tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh. Vì lẽ đó, một số người dự đoán chị ta được tỷ phú Hoàng Kiều cử đến?!

Nữ doanh nhân giấu mặt mua siêu sim từ Ngọc Trinh giá 18,688 tỷ là ai?

Nữ doanh nhân giấu mặt có quen biết của Ngọc Trinh, hay người do tỷ phú Hoàng Kiều cử đến?

Theo Zing, khi kết thúc buổi đấu giá, Ngọc Trinh cùng nữ doanh nhân ký ngay hợp đồng sang nhượng siêu sim.

Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ số tiền làm từ thiện và kế hoạch thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung sẽ sớm được công khai với công chúng qua truyền thông.

Cách đây 2 tuần, Ngọc Trinh cho biết đã mua siêu sim 098.999999 từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang với giá 15 tỉ đồng theo gợi ý của tỷ phú Hoàng Kiều và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Hôm 6.1, anh Nguyễn Việt Sin – trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM - cho rằng Ngọc Trinh làm vậy chỉ để đánh bóng tên tuổi và tránh bị dư luận tiếp tục công kích chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều lớn hơn 45 tuổi.

Anh Việt Sin thắc mắc tại sao Ngọc Trinh không cầm tiền tỉ đi làm từ thiện luôn mà phải mua siêu sim rồi bán lại và không giúp đỡ người dân quê hương Trà Vinh – một trong những tỉnh thuộc diện nghèo nhất nước - thay vì miền Trung?

Theo anh Việt Sin, ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, chỉ tỷ phú Hoàng Kiều mới bỏ ra 20 tỉ mua sim 098.9999999 của Ngọc Trinh mà thôi.

Do anh Nguyễn Việt Sin là bạn thân của Bùi Nguyễn Gia Khang nên bình luận này càng gây chú ý.

Theo Một thế giới

Việt Trinh

sim 098999999

sim số đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.