Thu giữ thêm 2 thùng trà Dr Thanh có vật lạ

Sau khi lập biên bản, niêm phong chai Dr Thanh có chứa vật lạ nêu trên, cơ quan chức năng tiến hành truy xuất nguồn gốc các chai trà Dr Thanh

Ngày 17/12, thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này và Công an TP Cà Mau tiến hành kiểm tra các đại lý cấp 1 của Tân Hiệp Phát tại TP Cà Mau.

Qua đó, phát hiện và thu giữ thêm hai thùng (mỗi thùng 24 chai) trà thảo mộc Dr Thanh mà bên trong chai có vật lạ, lợn cợn. Hai thùng Dr Thanh vừa bị thu giữ là ở đại lý cấp 1 Việt Loan (ngụ phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Dr Thanh, Tân Hiệp Phát, Number 1 có ruồi, trà Dr Thanh

Trà Dr Thanh có lợn cợn, dị vật bên trong bị lực lượng chức năng thu giữ.

Trước đó, ngày 15/12, một người dân đã phát hiện bên trong chai trà thảo mộc Dr Thanh (chưa khui) tại quán cà phê sân vườn Đất Mũi (phường 5, TP Cà Mau) có chứa vật lạ, lợn cợn.

Vị khách này không dám uống, trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi lập biên bản, niêm phong chai Dr Thanh có chứa vật lạ nêu trên, cơ quan chức năng tiến hành truy xuất nguồn gốc các chai trà Dr Thanh do người dân và chủ quán cà phê cung cấp.

Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện, niêm phong thêm 72 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dấu hiệu bất thường tương tự tại tiệm tạp hóa Thanh Tòng (phường 5).

Ngoài kiểm tra các đại lý cấp một của Tân Hiệp Phát tại TP Cà Mau, Chi cục ATVSTP tỉnh cũng thông báo tình hình, đề nghị Trung tâm y tế các huyện, thành phố kiểm tra trên địa bàn phục trách về sản phẩm trà thảo mộc Dr Thanh của Tân Hiệp Phát, nhằm cảnh báo và bảo vệ sức khỏe, quyền lợi người tiêu dùng.

Theo Báo Nhân dân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.