Bắc Bộ đón không khí lạnh tăng cường

Có thêm 2 đợt không khí lạnh tiếp tục tăng cường đến Bắc Bộ trong tuần này; nền nhiệt tại Hà Nội ngày và đêm có sự chênh lệch khá lớn, khu vực vùng núi vẫn tiếp tục rét đậm. Trong khi đó, miền Trung có mưa vừa đến mưa to rải rác.

Có thêm 2 đợt không khílạnh tiếp tục tăng cường đến Bắc Bộ trong tuần này; nền nhiệt tại Hà Nộingày và đêm có sự chênh lệch khá lớn, khu vực vùng núi vẫn tiếp tục rét đậm.Trong khi đó, miền Trung có mưa vừa đến mưa to rải rác.

Theo Trungtâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ, hiện miền Bắc vẫn tiếp tục chịu ảnh hưởngcủa lưỡi áp cao lạnh suy yếu chậm. Đêm nay (8/11) sẽ đón thêm một đợt khôngkhí lạnh tăng cường yếu khiến nền nhiệt hạ thêm chút ít.

Chuyên giakhí tượng cho biết, trong 4-5 ngày tới, khu vực vùng núi phía Bắc duy trìtrạng thái ngày nắng, nhiệt độ cao nhất  25- 28 độ C; tuy nhiên về đêm lại chuyển rét đậm nhiệtđộ thấp nhất có nơi 9-11 độ.

Khu vựcphía Đông Bắc Bộ ít mây, ngày nắng, đêm khôngmưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, nhiệt độ thấp nhất 15 -18 độ, vùng núi có nơi 10-12 độ; ban ngàynhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Hà Nộinhững ngày tới  ngày nắng, đêm không mưa, sáng vàđêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ;cao nhất 25-28 độ.Cũng theo chuyên gia, đến khoảng cuối tuần này (14-15/11), miền Bắccó khả năng lại đón thêm một đợt  không khí lạnh với cường độ mạnh hơn.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.