Video: Người đàn ông đi xe máy chở con nhỏ 'đánh võng' và chặn đầu xe tải

Dù đang chở con nhỏ song người đàn ông chạy xe máy lạng lách, tạt đầu xe tải gây bức xúc trên đường.

Ngày 18/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy chở theo con nhỏ. Người này lạng lách, liên tục tạt đầu xe tải đang di chuyển trên đường. Khi xảy ra va chạm nhẹ với xe tải, xe máy ngã giữa đường. Thay vì bế con dậy, người đàn ông cầm nón bảo hiểm lao tới đòi hơn thua với tài xế xe tải, bỏ mặc con.

Đoạn clip đã thu hút cộng đồng mạng. Hầu hết bày tỏ bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng của người đàn ông khi đang chở con nhỏ trên đường.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra vào chiều 16/9 trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An (Bình Dương).

Thời điểm trên, chiếc xe tải biển số 61C-037.39 đang chạy chậm trên đường ĐT.743B hướng từ cổng xe lửa 17 đến Trung tâm y tế TP.Dĩ An (Bình Dương).

Khi xe đi tới ngã 3 giao với đường Hai Bà Trưng bất ngờ có một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 61D1-806.80 chở theo con nhỏ chạy cùng chiều tạt trước đầu xe tải theo hướng từ trái qua phải làm tài xế thắng gấp.

Lúc này người đàn ông bắt đầu khiêu khích, chửi bới, chạy lạng lách trước đầu xe tải. Khi chiếc xe tải rẽ trái vào đường D1 (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An), người đàn ông rẽ theo và có hành động khiêu khích trước đầu xe tải.

Sau đó xe tải va chạm nhẹ làm xe máy làm hai cha con ngã xuống đường. Thay vì kiểm tra tình hình của con trai, người đàn ông liền đứng dậy mở nón bảo hiểm lao tới đòi đánh tài xế đang ngồi trên cabin.

Lúc này tài xế xuống xe xin lỗi và được nhiều người can ngăn nhưng người này không chịu dừng lại mà đòi tấn công tài xế. Khi tài xế leo lên cabin lấy một thanh sắt, người đàn ông kia lên xe máy bỏ chạy.

Theo lời nam tài xế xe tải, trước đó anh bật đèn xi nhan phải chuẩn bị rẽ vào đường Hai Bà Trưng nhưng thấy biển cấm giờ nên anh không rẽ nữa mà cho xe đi thẳng.

Khi xe đang chạy một đoạn thì người đàn ông đi xe máy chở theo con trai khoảng 3 tuổi tạt đầu, chửi bới. Tài xế cho rằng, có thể vì định rẽ nhưng đi thẳng khiến người đàn ông này chạy xe máy phía sau bức xúc, muốn gây sự vì giữa hai người không có mâu thuẫn gì và chưa hề xảy ra va chạm trước đó.

Trưa 18/9, trao đổi với phóng viên , thượng tá Đàm Bảo Quân - Trưởng Công an TP. Dĩ An cho biết, đơn vị đã nắm vụ việc và đang tìm người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/video-nguoi-dan-ong-di-xe-may-cho-con-nho-danh-vong-va-chan-dau-xe-tai-post1674113.tpo

va chạm giao thông

xe tải

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.