NÓNG: Bác sĩ đội tuyển Việt Nam thông báo về tình hình chấn thương của Công Phượng

Công Phượng bị đau ở cuối hiệp một trận đấu gặp Indonesia và được thay bởi Tiến Linh ngay đầu hiệp hai.

NÓNG: Bác sĩ đội tuyển Việt Nam thông báo về tình hình chấn thương của Công Phượng-1

Hình ảnh Công Phượng nằm sân đau đớn sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia ở cuối hiệp một không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng, đặc biệt khi tiền đạo xứ Nghệ ngay lập tức được HLV Park Hang-seo thay ra.

Theo thông tin mới nhận được, vết đau của Công Phượng không đáng ngại. Các bác sĩ đội tuyển Việt Nam đánh giá chân sút đã ghi được 2 bàn tại AFF Cup 2020 hoàn toàn có thể trở lại vào trận đấu tiếp theo gặp Campuchia.

NÓNG: Bác sĩ đội tuyển Việt Nam thông báo về tình hình chấn thương của Công Phượng-2
Công Phượng bị chấn thương ở cuối hiệp một trận gặp Indonesia

Đây là tin mừng đối với HLV Park Hang-seo. Công Phượng đang là chân sút tốt nhất đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020. Những phẩm chất mà anh sở hữu rất phù hợp với chiến thuật hiện tại mà thầy Park áp dụng.

Trong hiệp hai trận gặp Indonesia, khi Công Phượng rời sân, HLV Park Hang-seo đã đưa cả Tiến Linh, Đức Chinh và Văn Toàn vào sân nhưng chưa có ai tạo ra sự bùng nổ tương tự.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-bac-si-doi-tuyen-viet-nam-thong-bao-ve-tinh-hinh-chan-thuong-cua-cong-phuong-162211612071616566.htm

Công Phượng

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.