Bé gái được tài xế bế đưa đi cấp cứu ngưng tim hơn 10 lần

"Dù được tài xế tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng đến bệnh viện bé đã ngưng tim, ngưng thở, hôn mê sâu và gan bị vỡ, não không còn hoạt động"

"Dù được tài xế tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng đến bệnh viện bé đã ngưng tim, ngưng thở, hôn mê sâu và gan bị vỡ, não không còn hoạt động", bác sĩ Phương thông tin.

Theo bác sĩ Đinh Tấn Phương - Phó khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM), bé gái Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi), một trong 9 nạn nhân bị xe trung chuyển Phương Trang mất lái tông đang rất nguy kịch.

Vào 7h45 ngày 9/9, khoa Cấp cứu tiếp nhận bé do thanh niên đưa vào. "Anh ta nói là tài xế xe, sau khi gây tai nạn, bước xuống cabin thì thấy bé gái nằm bất động trên đường nên bế lên xe ôm đưa vào cấp cứu", bác sĩ Phương nói.

Bé gái được tài xế bế đưa đi cấp cứu ngưng tim hơn 10 lần

Bà ngoại của bé Quỳnh khóc ngất khi nghe tin cả gia đình con gái bị tai nạn. Ảnh:Khánh Trung.

Khi được đưa vào bệnh nhi đã ngưng tim, ngưng thở, hôn mê sâu, gan bị vỡ, não không còn hoạt động, đồng tử giãn, đầu lạnh, thân nhiệt hạ...

Khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tích cực hồi sức, truyền 500 ml máu nhưng bụng bé đã trương phình do chảy máu nội tạng.“Chúng tôi cũng rất đau lòng vì đã cố gắng hết sức nhưng bé khó qua khỏi”, bác sĩ Phương buồn bã nói.

Khi tiếp nhận bé từ tài xế, bác sĩ hỏi về vụ tai nạn nhưng anh ta nói không nhớ gì cả. Sau đó, bảo vệ bệnh viện đã liên hệ với công an phường 10 (quận 10) đưa người này về trụ sở làm việc.

Có mặt tại phòng cấp cứu, bà ngoại của Quỳnh cho biết khoảng 8h sáng, bà nhận được điện thoại của ông nội bé nói cả gia đình bị tai nạn đang nằm cấp cứu ở bệnh viện.

Bé gái được tài xế bế đưa đi cấp cứu ngưng tim hơn 10 lần

Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bé Quỳnh. Ảnh:Khánh Trung.

Từ Bình Thuận bà vội vã bắt xe khách vào TP HCM. "Tôi không nghĩ cháu bị thương nặng như thế", vừa nói bà vừa lấy tay áo lau nước mắt.

Khi nghe đại diện nhà xe Phương Trang kể mẹ bé làNguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) chấn thương sọ não, gãy xương chậu và con rể làBùi Thanh Thảo (30 tuổi) bị thương nhẹđang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy bà lại tất bật bắt xe chạy vào chăm con.

Ông bà nội của bé cũng có mặt tại bệnh viện nhưng do quá hoảng loạn trước tin con cháu bị tai nạn nên ai hỏi gì cũng không trả lời.

Theo Zing




Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.