Học online tại nhà, bé trai Hà Nội 10 tuổi bị điện giật tử vong thương tâm, nghi do cầm kéo chọc vào ổ điện

Trong lúc học trực tuyến tại nhà, bé trai 10 tuổi ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) không may bị điện giật chết thương tâm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc một bé trai 10 tuổi (học lớp 5) tại quận Thanh Xuân, Hà Nội tử vong do bị điện giật. Cụ thể khoảng 10h sáng ngày 10/9, một tài khoản Facebook tên L.Ng đăng tải bài viết kèm theo một số hình ảnh. Tài khoản này chia sẻ thông tin: 

"Cảnh báo cho các bố mẹ nhà có con học online. Hàng xóm nhà em có con đang học online bị điện giật chết vì laptop vừa học vừa cắm điện. Bố bé vừa chạy ra ngoài mua tai nghe cho con được 5 phút thì con mất. Vì trong lúc cắm điện không thấy vào pin, bé đã tự ý lấy kéo chọc vào ổ điện".

Học online tại nhà, bé trai Hà Nội 10 tuổi bị điện giật tử vong thương tâm, nghi do cầm kéo chọc vào ổ điện-1
Hiện trường vụ việc.

Bài viết lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Theo thông tin từ báo VTC News, Công an phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị điện giật thiệt mạng khi đang học trực tuyến.

Đại diện Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc xảy ra sáng cùng ngày. Thông tin ban đầu, nạn nhân là bé trai khoảng 10 tuổi. Hiện tại cơ quan công an đang ở hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin vụ việc...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-online-tai-nha-be-trai-ha-noi-10-tuoi-bi-dien-giat-chet-thuong-tam-nghi-do-cam-keo-choc-vao-o-dien-162211009140328784.htm

điện giật


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.