Ca sĩ trẻ trải lòng buổi thác loạn ma túy khiến cô gái tử vong nghi bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng

Ca sĩ Khang cũng cho biết, anh chỉ ở lại đến gần sáng và rời khỏi căn hộ để đi diễn ở tỉnh

Ca sĩ trẻ có nghệ danh Khang là người được Công an triệu tập vì liên quan đến cái chết của cô gái T.M.H (20 tuổi trú tại Chương Mỹ - Hà Nội). Nam ca sĩ trẻ cho biết, anh đã rời khỏi hiện trường để đi diễn trước khi Cường nhét tỏi vào miệng nạn nhân.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về việc cái chết của cô gái trẻ T.M.H do bị ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng sáng ngày 5/3 tại phường Cống Vị (Ba Đình – Hà Nội). Ngày 6/3 Công an quận Ba Đình, Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội vô ý làm chết người. Ngoài Châu Việt Cường, cơ quan CSĐT cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981) để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Châu Việt Cường khai đã sử dụng ma túy tập thể cùng nhóm bạn, trong số đó có ca sĩ có nghệ danh Khang (trú tại Phú Lộc – Thừa Thiên Huế).

Ca sĩ trẻ N.K trải lòng buổi thác loạn ma túy khiến cô gái tử vong khi bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng - Ảnh 1.

Nam ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Để hiểu rõ hơn về vụ việc, trưa ngày 7/3 chia sẻ về việc đau lòng, nam ca sĩ Khang cho biết, anh được Công an triệu tập vào ngày 5/3 để cung cấp lời khai xung quanh vụ việc.

Anh cho biết: "Ngay sau khi Công an triệu tập tôi đã có mặt và Công an đã lấy lời khai, kiểm tra điện thoại đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cho phía lực lượng chức năng. Đến 18h ngày 6/3 tôi đã được cho về nhà".

Nam ca sĩ trẻ này cũng cho biết: "Tối ngày 4/3, Cường đã rủ tôi đi ăn và đến căn hộ xảy ra án mạng chơi. Lúc này tôi có hẹn với P.A và cả nhóm hẹn nhau đến địa điểm trên. Sau đó P.A có dẫn thêm bạn là T.M.H đến cùng".

Ca sĩ trẻ N.K trải lòng buổi thác loạn ma túy khiến cô gái tử vong khi bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng - Ảnh 2.

Nam ca sĩ Khang tại cơ quan điều tra. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Ca sĩ Khang cũng cho biết, anh chỉ ở lại đến gần sáng và rời khỏi căn hộ để đi diễn ở tỉnh trước khi Cường nhét nhiều nhánh tỏi vào miệng nạn nhân khiến nạn nhân tử vong.

Anh cũng cho hay: "Nạn nhân là người lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp, sau khi nói chuyện mọi người đều chơi ma túy ketamine, Cường có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi. Khi H. mời tôi thì có chơi tí xíu nhưng khi hít vào thấy đắng miệng quá nên không dùng nữa".

Khang cũng cho rằng, đến 5h30 ngày 5/3 thì anh rời khỏi căn hộ để chuẩn bị về Thái Bình biểu diễn: "Khi tôi đi thấy mọi người vẫn tỉnh táo bình thường và không có chuyện gì xảy ra, tôi còn dặn là đến 10h gọi Cường dậy để ra sân bay vào TP. HCM vì đêm có biểu diễn, ai ngờ xảy ra chuyện đau lòng đó".

Khang cũng cho biết, sau một thời gian nữa bản thân sẽ lên facebook livetream nói rõ hơn về sự việc với khán giả.

Chia sẻ thêm về sự việc, nam ca sĩ gốc Huế cũng không khỏi nuối tiếc: "Sự việc xảy ra khiến tôi cũng thấy buồn lòng cho nạn nhân đã tử vong, đồng thời chia sẻ với người anh là đồng nghiệp của mình. Bởi chúng tôi đã quen nhau hơn 6 năm trời. Tôi và anh Cường cũng thường xuyên diễn cùng nhau cũng như tâm sự chuyện gia đình, cuộc sống".

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam về, nam ca sĩ này đón ca sĩ tự do có nghệ danh Khang (SN 1985, quê quán Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đi ăn, sau đó cả 2 đến nhà Phạm Đức Thế, tại phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình sử dụng ma túy dạng "đá".

Đến 3h30, Khang gọi điện thoại rủ P.A và cô gái này rủ thêm H. cùng đến phòng của Thế. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Đến 7h cùng ngày, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy lần 3. Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và H. bị sốc, rơi vào tình trạng "phê". Cường và H. cho rằng đối phương bị “ma nhập” nên cả 2 chắp tay lạy nhau.

Sau đó, Cường chạy đi mua tỏi, đè chị H. ra và nhét tỏi vào miệng H. Thấy vậy, Thế và P.A can ngăn nhưng không được nên bỏ ra ngoài cửa.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cường nói với Phạm Đức Thế nhờ 2 "thầy cúng" (SN 1981 và 1985) cùng trú tại Ninh Bình đến làm lễ trừ tà.

10h45 ngày 5/3, hai "thầy cúng" đến căn hộ trên thấy Cường có biểu hiện phê ma túy, còn H. đã tử vong nên báo cảnh sát.

Theo Helino


ngáo đá

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.