California Wellness Group lên tiếng vụ việc HLV đánh gãy tai thanh niên theo bạn gái vào phòng tập

Công ty TNHH California Wellness Group đã phát đi lời giải thích, xin lỗi và cho rằng đây là sự việc không mong muốn.

Sau rất nhiều nỗ lực liên hệ, cách đây ít phút phía công ty TNHH California Wellness Group đã phát đi lời giải thích, xin lỗi và cho rằng đây là sự việc không mong muốn.

>> Thanh niên tố bị nhiều huấn luyện viên Yoga đánh gẫy tai vì đi theo bạn gái vào phòng tập

Theo đó, nội dung bức thư cho hay: "Sau khi nhận được thông tin phản ánh về trường hợp anh Trần Khắc Duy, Ban quản lý trung tâm California Mipec đã tiến hành kiểm điểm và xử lý những nhân viên sai phạm nghiêm trọng đối với quy tắc ứng xử và văn hóa công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi đã họp kiểm điểm và kỷ luật ekip trực chiều ngày 31/5 vì không xử lý kịp thời và hiệu quả để sự việc xảy ra", đại diện trung tâm này thông tin.

Đại diện phía California Fitness cũng cho biết, hiện đơn vị đang liên hệ với gia đình anh Trần Khắc Duy để thăm hỏi, hỗ trợ anh Duy trong việc chữa trị những tổn thương gặp phải. "Chúng tôi tuyệt đối không chấp nhận và khoan thứ cho bất cứ hành vi bạo lực nào. Sự việc xô xát cá nhân giữa nhân viên và khách tham quan xảy ra bên ngoài cơ sở của chúng tôi sẽ được xử lý điều tra theo quy định của pháp luật.

Hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan điều tra xác minh nguyên nhân và diễn biến sự việc nói trên. Đình chỉ hợp đồng lao động của các nhân viên tham gia vào vụ xô xát cho đến khi có kết quả cuối cùng. Những người có liên quan sẽ chịu quy định của pháp luật", chủ đầu tư phòng tập khẳng định.

California Wellness Group lên tiếng vụ việc huấn luyện viên đánh gãy tai thanh niên theo bạn gái vào phòng tập - Ảnh 1.

Nơi xảy ra sự việc

California Wellness Group lên tiếng vụ việc huấn luyện viên đánh gãy tai thanh niên theo bạn gái vào phòng tập - Ảnh 2.

Sau khi đưa bạn gái lên đến phòng tập, anh Duy hẹn vài huấn luyện viên xuống dưới nói chuyện thì xảy ra vụ việc

Cũng liên quan đến sự việc trên, trước khi thông báo này được phát đi chúng tôi rất nỗ lực mới liên lạc được với người đàn ông, được cho là quản lý trực tiếp của một số thanh niên liên quan đến vụ việc.

Người quản lý này cho rằng, nguyên nhân xảy ra sự việc là phải có lý do: "Không tự nhiên mà có, anh Duy rất ngại tiếp xúc với tôi. Khi tiếp xúc với các em của tôi thì lại khác". Rồi người này cúp máy.

California Wellness Group lên tiếng vụ việc huấn luyện viên đánh gãy tai thanh niên theo bạn gái vào phòng tập - Ảnh 3.

Trên tay anh Duy vẫn còn lưu lại nhiều vết xây xước do bị hành hung

Trước đó, sáng 1/6, anh Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, khoảng 18h30 hôm qua, anh cùng bạn gái là chị Phan Hà T. đến cơ sở CLB California Fitness ở tòa nhà Mipec Long Biên để tập.

Vừa đến check-in thì một huấn luyện viên cá nhân của phòng tập cho rằng anh dẫn người đến cướp khách của họ nên sau đó anh bị nhóm 6,7 hành hung gây gãy xương sụn tai và rách đầu.

Sau khi trình báo cơ quan Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, người thân đã đưa anh Duy đi điều trị, khâu vết thương tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Hiện anh Duy vẫn còn choáng váng sau khi sự việc xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ 

yoga

phòng tập

Huấn luyên viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.