Chết vì ghẹo gái

Ngày 167, TAND TPHCM đã đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người tại quận đoàn 7 (quận 7, TPHCM). HĐXX tuyên phạt Trần Nguyễn Đăng Khoa (24 tuổi, ngụ quận 7) tù chung thân, Lê Văn Gấu (SN 1992, quận 4) 18 năm tù về tội “Giết người và cướp tài sản”. Các bị cáo khác cũng bị phạt tù từ 9 tháng 7 ngày đến 1 năm tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Chỉ vì câu nóichọc ghẹo một cô gái mà một người chết, một người nhận án chung thân vànhiều người khác phải ngồi tù.

Chết vì ghẹo gái
Các bị cáo tại phiên xử lưu động

Ngày 16-7, TAND TPHCM đãđưa ra xét xử lưu động vụ án giết người tại quận đoàn 7 (quận 7, TPHCM).HĐXX tuyên phạt Trần Nguyễn Đăng Khoa (24 tuổi, ngụ quận 7) tù chungthân, Lê Văn Gấu (SN 1992, quận 4) 18 năm tù về tội “Giết người và cướptài sản”. Các bị cáo khác cũng bị phạt tù từ 9 tháng 7 ngày đến 1 năm tùvề tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, khoảng 20giờ ngày 30-9-2009, Nguyễn Văn Tha cùng bạn đến quán  Nhạc Trẻ (đường LêVăn Lương, quận 7) uống cà phê. Tha có chọc ghẹo tiếp viên quán là chịP.T.T.M. rằng “em đẹp quá”.

#

Ngồi ở bàn kế bên thấyTha chọc ghẹo bạn gái mình nên Khoa nổi máu ghen.

Khoa đã hẹn Tha “chơi tayđôi”. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày,  Khoa và đồng bọn đến địa điểm đãhẹn. Tại đây, hai bên đã giáp lá cà.

Gấu dùng dao đâm Tha hainhát, Khoa cũng dùng cây xăm gạo đâm nhiều nhát vào người khiến Tha gụcxuống đất và chết vài phút sau đó.

Trong quá trình điều tra,Khoa và Gấu còn khai nhận: khoảng 3 tháng trước lúc gây án đã đánh mộtphụ nữ say rượu để cướp xe tay ga.

Theo Phạm Dũng
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.