Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Cô bé có đôi mắt trong veo, đen láy rất xinh ấy là con của Nguyễn Tiến Thịnh và Lê Thị Lý. Thịnh đã bị cơ quan điều tra bắt tạm giam về hành vi hành hạ vợ dã man. Bà Vui ôm khư khư cháu gái vào lòng, không kịp để chúng tôi hỏi gì đã than: "Nhà khổ quá các bác ạ". Theo bà Vui, "tự dưng" tổ trưởng tổ dân phố đến nhà, thông báo là công an sẽ làm việc

Cả hai vợ chồng Lý - Thịnh đều có bản viết tay thú nhận việc đã ngoại tình vàhứa sẽ chấm dứt mọi chuyện.


Trần tình của mẹ chồng Lý

Bà Nguyễn Thị Vui, mẹ Thịnh đang ngồi bế cháu gái ngóng ra cửa thì nhà có khách.Bé gái buộc tóc đuôi gà, trắng trẻo, xinh xắn sợ người lạ, dụi vào lòng bà. BàVui đứng lên mời khách và và xin lỗi thay cháu: “Các bác thông cảm, từ ngày cónhiều người lạ đến đây làm ầm ỹ ngoài cổng, cháu sợ lắm, chỉ bám riết lấy bà”.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Cô bé có đôimắt trong veo, đen láy rất xinh ấy làcon của Nguyễn Tiến Thịnh và Lê Thị Lý.Thịnh đã bị cơ quan điều tra bắt tạmgiam về hành vi hành hạ vợ dã man.

Bà Vui ôm khư khư cháu gái vào lòng,không kịp để chúng tôi hỏi gì đã than:"Nhà khổ quá các bác ạ". Theo bà Vui,"tự dưng" tổ trưởng tổ dân phố đến nhà,thông báo là công an sẽ làm việc. Khi bàvà Thịnh hỏi có chuyện gì thì ông trảlời: "Anh làm gì thì tự anh biết". Ôngtổ trưởng vừa đi được một lúc thì cógiấy triệu tập của công an. Thịnh thayđồ rồi đi.

“Tôi và cháu cứ nghĩ chỉ lên cơ quanđiều tra làm việc tí thôi, đâu nghĩ cháubị bắt luôn”- bà Vui sụt sùi kể lại.

Chỉ thương cháu bé Khánh Ly (tên đã đượcthay đổi) con của Lý và Thịnh. Cô béquen với bố từ nhỏ nên dù quen ngủ vớibà nhưng trước khi đi ngủ phải được bốôm thì mới chịu nên cứ đến giờ ngủ làhỏi bố, khóc đòi. Cô bé hỏi bà: “Mẹ bắtbố đi tù à bà?”. Bà Vui bảo khi đó, bàchỉ khóc ôm cháu chứ không dám nói gì.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình
Thịnh thừa nhận ngoại tình với 3 người phụ nữ.

Theo bà Vui,Lý mới là người ngoại tình chứ khôngphải con trai bà. Bà đưa ra chứng cứ mấychục trang giấy, in lại những đoạn chatgiữa Lý và một người đàn ông tên Minhđang ở Angola, nơi Lý đã đi làm từ năm2008 – 2010.

Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc Lýbị đánh, Thịnh đã làm đơn khiếu nại gửicác cơ quan bảo vệ pháp luật thị xã PhúcYên trình bày về việc bị Lý và gia đìnhvợ vu oan.

Theo anh này, Lý và người đàn ông tênMinh kia hẹn hò sẽ đến với nhau vì thếhai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. “Đến ngày19/10, chúng tôi đã cãi nhau, tôi tứcđập đồ đạc trong phòng. Vợ tôi khóc vàxin tôi không đập phá nữa. Sau đó tôigọi mẹ vợ tôi sang từ hôm 19 – 22/10. Bàở nhà tôi để giải quyết việc vợ chồngtôi. Ngày 19 tôi quá bức xúc vì có chứngcớ nên tôi đánh cô ấy 3 – 4 roi. Ngày20/10, cô ấy làm đơn ly hôn. Ngày 21/10tôi họp gia đình. Mẹ vợ tôi xin được dạycô ấy... bà đánh cô ấy bằng ống nhựanước và bắt quỳ xuống xin lỗi gia đìnhtôi... Bà bắt cô ấy viết bản cam kết...”

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình
Cam kết thừa nhận đã ngoại tình của Lý, tuy nhiên,
Lý kể chính chồng chị đã bắt viết lá đơn này.

Theo bà Vui,bà thông gia đã ở nhà mình mấy ngày,không có chuyện con bà đánh chị Lý, càngkhông có những chuyện quay video như chịLý kể. Bà Vui phủ nhận hoàn toàn nhữngcáo buộc mà gia đình Lý tố cáo. Theo bà,không có chuyện con trai và con dâu bàđánh nhau, chỉ là mâu thuẫn nhỏ, giađình bà đã bỏ qua hết cho con dâu khibiết chị này ngoại tình?

Bản tự nhận đã ngoại tình với 3 ngườiphụ nữ của Thịnh

Chị Lý nhập viện chiều muộn ngày 28/10sau mấy ngày bị cầm trong nhà mẹ chồng.Một phụ nữ sống cách nhà chị Lý vài chụcmét (xin được giấu tên) xác nhận việcchị này chạy vào nhà bà C bên xóm bên,kể bị đánh, xin cứu. Họ không tin, chịLý đã vạch quần áo để họ xem vết thương.Họ tin nên đã gọi taxi cho Lý bỏ trốn.

Hôm qua, sau nửa tháng điều trị tại Khoachấn thương, Bệnh viện đa khoa Phúc Yên,chị Lý vẫn còn mệt. Những vết thương đãbắt đầu thành sẹo, thâm đen.

Người phụ nữ 30 tuổi này nhỏ nhắn, xinhvà trẻ hơn tuổi. Tuy xanh xao, yếu ớtnhưng chị vẫn lộ rõ vẻ đẹp của gái mộtcon.

“Em rất sợ khi nhớ về khoảng thời gianđó. Em là người thế nào thì chị cứ hỏiquanh hàng xóm, cơ quan em. Em khôngbiết thanh minh thế nào nhưng em khôngphải người đi ngoại tình.”

Theo Lý, từ khi những người bạn của chịvì bức xúc đã “cắt tóc đánh ghen” ngườitình của Thịnh nên Thịnh mới bắt đầuhành hung chị. “Em đã gặp cái A., nói nónhiều lần rồi mà nó không buông thachồng em. Nhà nó cách nhà em chỉ vàinhà. Chồng nó đi vắng, nó quan hệ vớichồng em nhiều người nhìn thấy. Chồng emcũng thừa nhận. Em không đánh ghen nhưngnhững người yêu quý em đánh ghen. Vì thếmà anh Thịnh bắt đầu hành hung em.”- Lýkể.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình
 
Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình
Chị Lý và vết thương đang dần liền sẹo.

Gia đìnhThịnh cho biết rằng khi biết Lý trongbệnh viện, 3 đêm Thịnh đều ở lại bệnhviện chứ không có chuyện gia đình nàydọa nạt gì nhà Lý. Bà Vui, mẹ Thịnh cũngđưa vài triệu cho gia đình Lý để lo tiềnthuốc men ban đầu.

Tới nay, Thịnh đã bị cơ quan điều trabắt, điều tra theo đơn tố cáo của Lý. BàTuyên, mẹ Lý chìa mu bàn tay vẫn còn hơisưng lên nói rằng, bản cam đoan con bàviết nhận tội ngoại tình là do bị ép,chính bà cũng bị vụt vào tay bắt ký. Tớigiờ, bà chỉ mong pháp luật công minh,điều tra xử đúng người, đúng tội.
 




Theo Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.