Clip hiếm quay từ khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông, hé lộ góc ngắm Hà Nội đẹp lung linh

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông đi qua ngã tư, bên dưới là phố phường nhộn nhịp, lung linh màu sắc mà ta khó nhìn thấy khi ở trong dòng xe.

Mới đây, một đoạn clip quay lại khung cảnh Hà Nội từ trên tàu của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông nhìn xuống đã được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người thích thú. 

Trong đoạn clip, đoàn tàu đang đi qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. Con đường này bình thường ở dưới không có gì đặc biệt, thậm chí còn gây ám ảnh vì kẹt xe; nhưng khi nhìn từ trên cao lại lung linh một cách ngỡ ngàng. Những phương tiện giao thông nối đuôi nhau di chuyển, ánh sáng từ đèn xe tạo nên khung cảnh lấp lánh, quen thuộc nhưng vô cùng mới mẻ.

Được biết, đoạn clip được quay vào tối 5/11 trong lúc tàu đang chạy thử nghiệm trước khi tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được đưa vào khai thác.

View Hà Nội đẹp lung linh nhìn từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Đoạn clip đã khiến rất nhiều người trầm trồ, thích thú vì phát hiện một cách “bắt” view Hà Nội đẹp đến vậy. Cư dân mạng để lại bình luận háo hức, thi nhau rủ bạn thân, người yêu cùng đi tàu ngắm view:

 ⁃ “View đẹp quá, cảm giác thật yên bình, lãng mạn như phim”.

 ⁃ “Dẫn crush đi tàu thôi, cùng em ngắm Hà Nội trên cao thì còn gì bằng”.

 ⁃ “Ngã tư này ngày nào mình cũng đi đi về về 2 vòng, nhưng nay nhìn từ trên cao thấy lạ lẫm mà đẹp quá, sẽ trải nghiệm đi tàu Cát Linh - Hà Đông”. 

Sáng 6/11, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chính thức được đưa vào khai thác, lăn bánh chở những hành khách đầu tiên đi tàu miễn phí. Rất nhiều cư dân mạng đã check-in tại ga tàu, bên trong toa tàu và bày tỏ cảm giác thích thú khi được đi tàu trên cao.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-hiem-quay-tu-khoang-tau-dien-cat-linh-ha-dong-he-lo-goc-ngam-ha-noi-dep-lung-linh-82021611152046620.htm

đường sắt trên cao


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.