Cô gái 22 tuổi để lại bức thư đẫm nước mắt rồi mất tích bí ẩn: "Hi vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa"

Sau khi để lại 2 bức thư cho biết mình đang mắc bệnh nặng và không sống được bao lâu nữa, cô gái 22 tuổi rời khỏi ra rồi mất tích bí ẩn suốt nhiều ngày.

Ngày 24/3, chị Cao Thị Tr. (trú xã Diễn Tân, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết, gia đình đã trình báo lên công an nhờ vào cuộc tìm kiếm em họ là Cao Thị B. (22 tuổi, trú xã Diễn Tân) mất tích bí ẩn đã 5 ngày nay.

Cô gái 22 tuổi để lại bức thư đẫm nước mắt rồi mất tích bí ẩn: Hi vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa-1
Chị B. và lá thư đẫm nước mắt để lại cho gia đình.

Theo chị Tr., vào ngày 20/3, chị B. ở nhà thì nhận được một cuộc điện thoại từ người nào đó không rõ tên tuổi. Sau đó B. dọn một ít đồ dùng cá nhân và đi xe máy rời khỏi nhà. Đến tối không thấy B. về, gia đình tìm kiếm khắp nơi không được.

Không tìm thấy con, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và công an để nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm.

Cô gái 22 tuổi để lại bức thư đẫm nước mắt rồi mất tích bí ẩn: Hi vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa-2
Camera ghi lại hình ảnh chị B. để xe máy lại rồi rời đi.

Được biết, trước lúc đi khỏi nhà, B. đã viết một lá thư để lại cho gia đình. Trong thư, B. cho biết bản thân bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Nội dung bức thư viết:

"Thư gửi Mẹ!

Mẹ à, Khi nào mẹ đọc được bức thư này thì con không còn trên đời này nữa bệnh tình con. Con biết phải làm thế nào con không muốn làm gánh nặng của mẹ con sẽ ra đi. Con xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt với mẹ. Mẹ yên tâm khi nào con đi con sẽ phù hộ mẹ và cha sống lâu trăm tuổi. Mẹ phải cố gắng sống thật tốt nhé thì khi con đi sẽ yên tâm đi hơn. Mẹ nói cha cố gắng sạch sẽ hơn nhé để khi nào Lộc có vợ sẽ không bắt nạt cha của chúng ta nhé mẹ. Từ nay khi nào Lộc về sẽ thay con chăm sóc mẹ với cha thật tốt nhé.

Con để lại cái thẻ ATM mẹ hãy cầm mà tiêu xài nha, mật khẩu là ngày tháng năm sinh của con. Con không còn trên đời này nữa mẹ cũng đừng đau khổ quá nha. Chắc là con phải ra đi rồi.

Bà nội, mẹ hãy đừng nói với bà nha, bà là người mà con kính trọng và yêu thương nhất nếu bà nghe bà sẽ rất buồn. Hãy nhớ mua cho bà trầu cau nha. Bệnh tình của con sắp phải điều trị lâu mà phải ra Hà Nội mới chữa trị được nhưng mà con biết mẹ đi làm vất vả thì làm gì có số tiền lớn chữa trị cho con nên con gái quyết định rồi con phải ra đi thôi. Con không muốn làm gánh nặng cho mẹ con phải từ biệt cha mẹ tại đây hy vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa. Con gái xin lỗi hãy sống thật tốt nhé!

Con gái từ biệt, tạm biệt từ đây, con gái sẽ đi thật xa nhà. Xe con sẽ gửi dưới đường 1 hoặc ngoài đường 7 nha mẹ . Đồ đạc con sẽ mang theo và tiêu hủy luôn nha mẹ yên tâm. Con gái đi đây. Yêu mẹ!"

Lo lắng con gặp chuyện chẳng lành hoặc dại dột, gia đình đăng ảnh em B. lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm.

Cô gái 22 tuổi để lại bức thư đẫm nước mắt rồi mất tích bí ẩn: Hi vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa-3
Chân dung cô gái mất tích.

Thời điểm này, một người đàn ông cũng đăng ảnh lên tìm chủ nhân của chiếc xe máy cùng điện thoại và một lá thư để lại dưới hầm chung cư Mường Thanh, ở thị trấn Diễn Châu đã 2 ngày nay nhưng không có ai đến nhận.

"Sau khi nhận được thông tin, gia đình chúng tôi đã có mặt tại chung cư để nhận lại xe máy cùng đồ đạc của B. Trong đó có một lá thư với nội dung tương tự như lá thư mà B. viết để lại ở nhà. Hiện gia đình đang trích xuất camera ở các cung đường và nhờ mọi người tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì của em ấy", chị Tr. chia sẻ.

Được biết, trước đây chị B. làm công nhân cho một nhà máy may tại địa bàn xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu). Trước khi mất tích, gia đình không thấy chị B. có biểu hiện lạ hay bị bệnh gì. Người thân nhận định có thể chị B. tự đi khám rồi phát hiện bệnh nhưng không nói với ai vì sợ lo lắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-22-tuoi-de-lai-buc-thu-dam-nuoc-mat-roi-mat-tich-bi-an-hi-vong-kiep-sau-con-co-the-lam-con-gai-cua-2-nguoi-mot-lan-nua-162222403081811608.htm

mất tích bí ẩn


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.