Công an điều tra nghi án mua bán trẻ sơ sinh tại Bệnh viện E

Lãnh đạo Bệnh viện E cho biết đã mời Công an vào cuộc để điều tra làm rõ thông tin về việc mua bán trẻ sơ sinh xảy ra tại khoa Sản bệnh viện này.

Trưa 15/7, lãnh đạo Bệnh viện E cho biết đã mời Công an vào cuộc để điều tra làm rõ thông tin về việc mua bán trẻ sơ sinh xảy ra tại khoa Sản bệnh viện này.

Công an điều tra nghi án mua bán trẻ sơ sinh tại Bệnh viện E
Khoa Sản tại Bệnh viện E Trung ương

Được biết, sáng cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ thông tin vụ việc một trẻ sơ sinh nghi bị mua bán xảy ra tại khoa Sản, Bệnh viện E Trung ương khiến nhiều người xôn xao.

Theo tìm hiểu, ngày 14/7 có một sản phụ sinh con tại khoa Sản Bệnh viện E, nhưng không biết vì lý do gì, người mẹ này lại trao con cho một người khác bế ra ngoài khiến nhiều người hoài nghi về một vụ mua bán trẻ sơ sinh.

Khi bị phát hiện, người mẹ này giải thích, do không có khả năng nuôi con nên đã cho con cho một gia đình khác. Tuy nhiên việc cho đứa bé lại diễn ra một cách mờ ám, không có người đại diện chứng kiến.

bắt cóc
Bệnh viện E đang xôn xao về một vụ trẻ em bị "bắt cóc".

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy đã xác nhận và cho biết đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ thông tin về vụ mua bán trẻ em được cho là xảy ra tại khoa Sản của Bệnh viện E.

Trước đó, vào giữa năm 2013, phát hiện đường dây buôn bán trẻ sơ sinh xuất hiện tại một số bệnh viện trên địa bàn TP.HCM, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đã kiên trì điều tra và bắt giữ được đối tượng Ngộ Thị Lan (44 tuổi, ngụ Quận 1) là đối tượng chủ mưu.

Theo Công lý


mua bán trẻ sơ sinh

bệnh viện E


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.