NÓNG: Đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh

Tối 22/8, công an TP Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích.

Khoảng 22h tối 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích trước đó. Hiện công an đang đưa bố mẹ lên nhận dạng cháu bé. Bé trai này hiện tại an toàn.

NÓNG: Đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh-1

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Hưng địa chỉ tại khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đưa con là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Cam), sinh ngày 5/4/2018 đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏa khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan công an.

Nhiều lực lượng của công an TP và tỉnh Bắc Ninh ngay trong đêm được cử xuống địa bàn tìm bé Bảo nhưng đến nay chưa có kết quả. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để truy vết cháu trai.

Đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 chiều 21/8 tại công viên hồ điều hòa ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu. Sau khi thấy bé Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo.

NÓNG: Đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh-2
Hình ảnh đối tượng tình nghi liên quan vụ việc cháu bé 2 tuổi mất tích. Ảnh: FB.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nong-da-tim-thay-chau-be-2-tuoi-mat-tich-o-bac-ninh-221210

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.