Đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Đang dự tiệc sinh nhật, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào người bạn gái. Sau khi gây án, nghi can này nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Đang dự tiệc sinh nhật, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào người bạn gái. Sau khi gây án, nghi can này nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Ngày 21/11, cơ quan Công an TP Cần Thơ vẫn đang tiến hành điều tra vụ án giết bạn gái trong tiệc sinh nhật rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử. Nạn nhân là Lê Thị Thanh Hoa (19 tuổi, tự Út Mén, ngụ quận Ninh Kiều).

Đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử
Cần Cần Thơ, nơi nghi can Tài tự vẫn sau khi đâm bạn gái 

Thông tin ban đầu, tối 20/11, Hoa và bạn trai là Phạm Văn Tài (28 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) đi sinh nhật người quen ở TP Cần Thơ.

Trong lúc dự tiệc, giữa Hoa và Tài xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, Tài rời bàn nhậu, kéo Hoa ra phía trước nhà, rồi dùng dao giấu trong người đâm liên tiếp 3 nhát vào người bạn gái.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân tri hô, đồng thời đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, Tài lấy xe máy chạy ra cầu Cần Thơ, nhảy xuống sông Hậu tự tử. 

Nhận được tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra. 

Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng, cô gái 19 tuổi bị bạn trai đâm đã tử vong...

Được biết, Tài và Hoa mới quen nhau chỉ được khoảng 3 tháng. Đến chiều 21/11, ngành chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của Tài.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Hoài Thanh (VietNamNet)


nhảy cầu tự tử

Đâm chết bạn gái


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.