Đánh ghen kinh hoàng ở Thái Nguyên: 4 người phụ nữ xát ớt vào vùng kín của cô gái

Sáng nay (18/7), cộng đồng mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh về một vụ đánh ghen hết sức kinh hoàng, xát ớt vào vùng kín tình địch.

Sáng nay (18/7), cộng đồng mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh về một vụ đánh ghen  hết sức kinh hoàng, xát ớt vào vùng kín tình địch.

Theo đó, đăng tải trên chính trang cá nhân Facebook của mình, cô gái với nickname L.C được cho là người vợ đã đưa ra những hình ảnh ghi lại cảnh đánh ghen một cô gái mặc váy đỏ (được cho là nhân tình của chồng) bị 4 người phụ nữ không rõ mặt cưỡng ép, lột váy, đè xuống giường để xát ớt vào vùng kín.

Trong khi cô nhân tình liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt thì 2 trong số 4 người phụ nữ đã giữ tay và chân cô gái rồi để 2 người còn lại đeo găng tay chà ớt vào cả vùng kín.

Hình ảnh đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội
Hình ảnh đánh ghen được lan truyền trên mạng xã hội

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Các trang diễn đàn mạng lớn cũng thi nhau chia sẻ những hình ảnh này. Rất nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều được cư dân mạng đưa ra và thi nhau tranh luận.

Tuy nhiên thay vì được ủng hộ khi ra tay trị "con giáp thứ 13"  như một số sự việc đánh ghen, tố giật chồng khác thì lần này, cô vợ lại chính là người bị cộng đồng mạng lên án bởi cách hành xử được cho là quá tàn nhẫn.

Đa số mọi người đều cho rằng việc đánh ghen như vậy là quá vô đạo đức. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của L.C để khuyên nhủ cô nên biết kiềm chế sự nóng giận hơn và nên để mọi chuyện cho pháp luật xử lý tội ngoại tình thay vì đánh ghen một cách tàn bạo như vậy.

Những hình ảnh trong vụ đánh ghen này khiến nhiều người rợn người
Những hình ảnh trong vụ đánh ghen này khiến nhiều người rợn người

Theo tìm hiểu, được biết L.C sống tại Thái Nguyên và hiện tại người này cũng đã xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân về vụ đánh ghen, tuy nhiên những hình ảnh này thì đã và đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với cả L.C lẫn chồng cô nhưng cả hai đều giữ im lặng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Đất Việt


Cộng đồng mạng

xát ớt vùng kín

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.