Giết hại sếp nữ rồi tự sát

Thi thể Hiệp đã được phát hiện trong một hang đá trong khu vực núi Hang Son, xã Phương Nam, thị xã Uông Bí. Tại nơi phát hiện thi thể Hiệp còn tìm thấy bức thư tuyệt mệnh Hiệp viết cho gia đình và cơ quan chức năng trước khi tự dùng dao đâm vào ngực mình.

Tin từ UBND xãHồng Thái Tây (Đông Triều, Quảng Ninh cho biết, Nguyễn Văn Hiệp, (SN 1985,trú tại thôn Lâm Xá 1, xã Hồng Thái Tây, huyện Đông Triều) đối tượng đã dùngdao đâm chết chị Nguyễn Thị Trang (SN 1972) tại nhà riêng ở thị trấn MạoKhê, huyện Đông Triều đã tự sát.

Thi thể Hiệp đã được pháthiện trong một hang đá trong khu vực núi Hang Son, xã Phương Nam, thị xãUông Bí. Tại nơi phát hiện thi thể Hiệp còn tìm thấy bức thư tuyệt mệnhHiệp viết cho gia đình và cơ quan chức năng trước khi tự dùng dao đâmvào ngực mình. 

Như TTXVN đã đưa tin,khoảng 18 giờ, ngày 10-11, tại khu phố Vĩnh Xuân, thị trấn Mạo Khê (ĐôngTriều), Nguyễn Văn Hiệp, trước là lái xe taxi thuê cho nhà chị NguyễnThị Trang (SN 1972), đã đến nhà chị Trang xin lại hồ sơ lái xecủa mình, sau đó giữa hai người đã xảy ra xô xát, Hiệp đãdùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Trang tử vong.

Hiện các cơ quan chứcnăng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thểNguyễn Văn Hiệp cho gia đình mai táng.

Theo Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.