Say rượu, nhân viên điện đánh chết đồng nghiệp

Ngày 1111, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh cho biết: Do uống rượu say, một nhân viên ngành điện đã ẩu đả khiến đồng nghiêp tử vong.

Ngày 11/11,thông tin từ Công an huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh  cho biết: Do uống rượu say, mộtnhân viên ngành điện đã ẩu đả khiến đồng nghiêp tử vong.

Khoảng 22h30 ngày9/10, sau khi uống rượu về, Phan Thanh Long (34 tuổi), nhân viên chi nhánh điệnlực Đức Thọ, Hà Tĩnh đã xô xát với một đồng nghiệp, khiến đồng nghiệp phải nhậpviện rồi tử vong. 

Say rượu, nhân viên điện đánh chết đồng nghiệp
Hiện trường vụ ẩu đả của hai nhân viên ngành điện

Theo lời khai củađối tượng tại cơ quan chức năng, sau khi đi uống rượu về, Long vào cơ quan lấyxe máy để về nhà. Tuy nhiên, anh Mai Văn Lợi (52 tuổi) nhân viên cùng công tyđang trực cơ quan tỏ thái độ bất bình.

Cả hai người đã xôxát với nhau. Long nổi khùng tát vào mặt anh Lợi, cú ra tay mạnh đến nỗikhiến anh ngã đập đầu xuống sân bất tỉnh. Mặc dù, anh Lợi được đưa đi cấp cứu,nhưng do bị chấn thương não, anh này đã tử vong sau đó tại một bệnh viện ở HàNội.

Theo một số đồngnghiệp, trước đó hai người cũng đã có một số mâu thuẫn nhỏ, vì thế sau khi uốngrượu về, Long đã không làm chủ được bản thân và xông vào hành hung anh Lợi.

Hiện cơ quan chứcnăng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Chấn Phong
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.