Hà Nội: Cô gái "phê thuốc" gây náo loạn giao thông

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng 1510. Sự việc đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc bởi ngoài việc cản trở giao thông của cô gái bí ẩn này còn có những người hiếu kỳ dừng lại xem. Vừa khoa tay múa chân ở giữa đường được một lát, cô gái này bỗng dưng òa khóc và cười liên hồi đồng thời liên tục nói những điều khó hiểu

Ngã ba Trần Duy Hưng - Nguyễn Thị Định trở nên náo loạn khi mộ cô gái mặc quầnsóoc bò, áo phông đen liên tục... điều khiển giao thông.

Hà Nội: Cô gái "phê thuốc" gây náo loạn giao thông
Cô gái tự rút trong người điếu thuốc lá để hút trước khi bị CAP nhắc nhở..

Vụ việc xảyra vào khoảng 7h30 phút sáng 15-10.

Sự việc đã khiến giao thông qua khu vựcnày bị ùn tắc bởi ngoài việc cản trởgiao thông của cô gái bí ẩn này còn cónhững người hiếu kỳ dừng lại xem. Vừakhoa tay múa chân ở giữa đường được mộtlát, cô gái này bỗng dưng òa khóc vàcười liên hồi đồng thời liên tục nóinhững điều khó hiểu.

Sau khoảng 20 phút đứng giữa đường, côgái trên liền đi vào vỉa hè phố Bùi ThịĐịnh rồi nhặt viên sỏi viết nguệch ngoạcxuống đất những các hình thù kỳ lạ.Những người dân đứng xem không ai có thểhiểu cô gái này đang nói và viết cái gì.

Sự tò mò bàn tán này của người dân xungquanh đó như càng kích động cô gái nàykhiến cho cô gái gục mặt xuống ngồi im.

Sau khi nhận được thông tin của CS113,CAP Trung Hòa đã cử 1 tổ công tác rahiện trường. Tại đây, nhằm đảm bảo ANTT,CAP Trung Hòa đã đưa cô gái trên về trụsở phường đồng thời giải tán đám đônghiếu kỳ.

Tại CAP Trung Hòa, cô gái này vẫn liêntục kêu gào nói năng lảm nhảm lúc thìnhận mình quê ở Nam Định khi thì lại nóimình ở Hải Phòng. Khi được một cán bộcủa CAP Trung Hòa đưa cho kem đánh răngvà bảo đi rửa mặt, cô gái này liền bóphết kem đánh răng ra rồi thoa lên mặtnói là đánh phấn son để đi…diễn.

Trao đổi với PV, một cán bộ của CAPTrung Hòa cho biết, bằng kinh nghiệm củamình, vị cán bộ này nhận định rất có khảnăng cô gái trên đã bị “ngáo” thuốc.“Ngáo” thuốc là hành vi của những dânchơi chuyên “bay” thuốc lắc, đập đátrường kỳ với lượng ma túy lớn khiến chohệ thần kinh bị “quá tải” đẫn tới mấthành vi và nhận thức.

Trước đây CAP Trung Hòa cũng giải quyếtmột trường hợp tương tự. Nạn nhân cũnglà một cô gái sau khi sử dụng ma túy vớibạn bè liên tục trong 2 ngày, cô gái đóđã bị ảo giác kích động trong trạng tháiphê thuốc suốt 2 ngày tiếp theo mớitỉnh. Trong quá trình bị “ngáo” thuốc,cô gái đó còn tưởng tượng bản thân là1…chuyên cơ đang chở hành khách đi dulịch.

Hiện cô gái bí ẩn trên vẫn đang được CAPTrung Hòa xác minh nhân thân và nguyênnhân xảy ra vụ việc.



Theo
An ninh Thủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.