Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ

Đêm 15.11, tại khu vực ngã tư Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn trước tòa nhà HH1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa một xe ô tô và hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương.

Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-1
Đêm 15.11, tại khu vực ngã tư Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn trước tòa nhà HH1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa một xe ô tô và hàng loạt xe máy.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-2
Cụ thể, khoảng 22h20, nhiều xe máy đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị ô tô mang biển kiểm soát 30G-055.17 tông trúng. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-3
Anh Đỗ Minh Đức - người nhà 2 nạn nhân cho biết, khi bố mẹ anh đang lưu thông trên đường Dương Đình Nghệ, dừng chờ đèn đỏ thì bị xe ô tô tông trúng. Chiếc xe chưa dừng lại và tiếp tục va chạm với nhiều xe máy và một xe ô tô khác.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-4
Anh Đức cho biết: “Cả bố mẹ tôi hơn 70 tuổi bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Trong đó, mẹ tôi bị gãy xương đùi, còn bố tôi bị thương đang chiếu chụp phần cổ”.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-5
Chứng kiến vụ việc, anh Vinh, một tài xế Grab cho biết: “Lúc đó đèn đỏ còn hơn 20 giây, vừa đi qua đèn đỏ một đoạn thì tôi nghe thấy tiếng xe va chạm lớn. Theo phản xạ tôi quay lại và quan sát thấy chiếc xe màu trắng tông một loạt xe máy, chiếc xe gây tai nạn do một người phụ nữ điều khiển“.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-6
Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ vụ tai nạn và điều tiết giao thông.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-7
Tại hiện trường lúc hơn 23h cùng ngày, những chiếc xe máy va chạm nhẹ trong vụ tai nạn đã được đưa lên vỉa hè. Những người bị xây xước nhẹ đã được về nhà.

Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-8
Chị N.T.N, một nạn nhân trong vụ tông xe cho biết: “Khi chiếc xe trắng lao đến tôi bị bất ngờ, sự việc diễn ra rất nhanh nên tôi cũng không kịp hình dung cụ thể mình bị đâm như thế nào. Chỉ biết lúc đấy ngã ra một lúc mà không thấy người trên xe ô tô đi xuống, may có những người đi đường khác qua dìu tôi và hai cô chú nữa“. Chị N. cho biết chân trái chị rất đau, nhưng không bị thương nặng bằng hai cô chú lớn tuổi bị tông phải phía sau.
Hà Nội: Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ-9
1 xe ô tô, 3 chiếc xe máy va chạm nặng và chiếc xe gây tai nạn vẫn nằm tại hiện trường. Riêng chiếc xe gây tai nạn đã vượt quá vạch dừng chờ đèn đỏ một nửa xe. Đến hơn 0h ngày 16.11, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/photo/ha-noi-hien-truong-o-to-tong-hang-loat-xe-may-dang-cho-den-do-1116980.ldo?fbclid=IwAR37OEdAMV91LWb2BxxQMu1ygWE8eOERvJWOAnaQv1AKZx34wY5dcVuGijE

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.