Hà Nội: Quán ăn bốc cháy, hàng chục thực khách chạy tán loạn

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán ăn trên đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội) khiến nhiều thực khách một phen phát hoảng.

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán ăn trên đường Thanh Bình, phường Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội) khiến nhiều thực khách một phen phát hoảng.

>>
Video cháy nhà hàng, nhân viên hò nhau tháo chạy

Theo đó, vào khoảng 19h15 ngày 14/9, người dân tại khu vực ngõ 4 đường Thanh Bình (phường Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội) tá hỏa phát hiện một ngôi nhà nằm ngay trên tuyến đường này bốc cháy, lửa bùng lên khiến nhiều người hốt hoảng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian và địa điểm nói trên, nhiều người đang ở trong nhà thì nghe tiếng hô thất thanh từ nhà hàng trong ngõ.

Chay 1-5c376
Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi ngôi nhà.

“Lúc ấy, tôi nghe tiếng hô hoán nên chạy ra xem thì thấy lửa đã bốc lên cao, nhiều người trong ngôi nhà này chạy hộc tốc ra ngoài. Lúc này, các nhân viên của quán đã cố gắng di chuyển các bình gas ra khỏi ngôi nhà đang cháy”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Đáng chú ý, vào thời điểm hỏa hoạn, trong quán vẫn có thực khách. May mắn, tất cả đã kịp thoát ra ngoài. Do quán 2 tầng này làm bằng gỗ, lợp mái cọ nên lửa càng bốc nhanh hơn. Chỉ trong vòng hơn 10 phút, "bà hỏa" đã bao trùm ngôi nhà.

chay 2-5c376
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt để tiến hành công tác cứu hỏa. Tới khoảng 20h tối cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã khiến cho toàn bộ nhà hàng bị cháy trụi. Toàn bộ phần khung gỗ và mái nhà bị tàn phá nghiêm trọng. Lửa thậm chí còn táp sang cả tường của ngôi nhà bên cạnh, khiến bức tường này bị nung đen, phải đổ bột cứu hỏa từ trên cao xuống để dập.

Đặc biệt, bên cạnh hiện trường bị cháy là một trung tâm luyện thi. Vào thời điểm vụ việc xảy ra, vẫn có học sinh bên trong. Do cháy, nhiệt độ làm cho mái tôn che phía trước phòng học ngôi nhà bên cạnh bị sập xuống.

Lúc này, hơn chục học sinh bị kẹt lại trong tình trạng hoảng loạn. Sau khi đám cháy được khống chế, các em học sinh mới thoát được ra ngoài. Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Theo Nhật Quang / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.