Hà Nội: Rời khỏi nhà khi bị chồng đánh, hôm sau trở về vợ phát hiện chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ

Một người phụ nữ về nhà gọi cửa nhưng không thể liên lạc được với chồng nên đã cùng tổ trưởng dân phố phá cửa để vào thì phát hiện người chồng của mình tử vong.

Một người phụ nữ về nhà gọi cửa nhưng không thể liên lạc được với chồng nên đã cùng tổ trưởng dân phố phá cửa để vào thì phát hiện người chồng của mình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng 23/9 tại căn hộ thuộc tòa nhà CT13A, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Thời điểm này, một người phụ nữ sinh sống tại đây về nhà gọi cửa nhưng không thể liên lạc được với chồng nên đã cùng tổ trưởng dân phố phá cửa để vào thì phát hiện người chồng của mình tử vong. Nạn nhân được xác định tên T. (SN 1969).

Hà Nội: Rời khỏi nhà khi bị chồng đánh, hôm sau trở về vợ phát hiện chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ-1
Khu nhà xảy ra vụ việc.

Ngay lập tức sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, công an phường Phú Thượng đã có mặt phong tỏa hiện trường vào phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra cấp trên.

Đại diện tổ dân phố khu dân cư số 10 phường Phú Thượng cho biết, trước đó hai vợ chồng sinh sống tại số nhà 1601 đã có mâu thuẫn. Người vợ đã dọn ra ngoài ở sau khi bị chồng đánh.

"Sáng ngày 22/9, vợ của nạn nhân là chị Y. đã đến trình báo với tổ dân phố về sự việc bị chồng đánh từ ngày 21, phải chuyển ra ngoài sống. 

Ngay sau khi tiếp nhận, tổ dân phố đã chuyển hồ sơ lên Công an phường Phú Thượng. Sau đó, người vợ nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được hồi âm của người chồng.

Đến sáng nay gia đình đã tiến hành cắt khoá phá cửa trước sự chứng kiến của tổ dân phố thì bàng hoàng phát hiện ra người chồng đã tử vong", vị này thông tin thêm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Theo Nhịp Sống Việt


treo cổ tự tử

chồng đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.