Hé lộ những tin nhắn đe dọa, chửi bới thậm tệ của nghi phạm sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử

Trước khi ra tay sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử, Giàng A Dông đã nhắn tin mạt sát, chửi bới tục tĩu, thậm chí đe dọa sẽ sát hại bạn gái là Sùng Thị M.L.

Trước khi ra tay sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử, Giàng A Dông đã nhắn tin mạt sát, chửi bới tục tĩu, thậm chí đe dọa sẽ sát hại bạn gái là Sùng Thị M.L.

>> Thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử

Vụ án nam thanh niên Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên) sát hại bạn gái cũ và bạn cùng nhà trọ rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên, nhiều người thuê trọ tại ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) đã sợ hãi vội sơ tán ngay trong tối 16/9.

Hé lộ những tin nhắn đe dọa, chửi bới thậm tệ của nghi phạm sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử-1

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin trên báo Giao thông, bác Tâm - người bán nước ngay sát địa chỉ này cho biết, các sinh viên ở đây do sợ hãi nên đã chuyển nhà đi ở chỗ khác từ đêm qua. "Ngày hôm qua, sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm xong và chuyển thi thể các nạn nhân về tại Bệnh viện E, những người trọ tại căn nhà đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây", bác Tâm cho biết.

Liên quan đến nhân thân của của Giàng A Dông, chia sẻ với báo Bảo vệ pháp luật, công an huyện Tủa Chùa được biết đối tượng Giàng A Dông sinh năm 1996, hộ khẩu thường trú tại thôn Háng Trở 2, xã Mường Báng, huyện Tủa Chùa. Bố mẹ Dông đều làm nông nghiệp, nhà không khá giả nhưng Dông được bố mẹ nuôi cho ăn học. Anh ta là một trong số ít người ở thôn đỗ đại học. Hiện Dông đang là sinh viên năm thứ 4 một trường ĐH ở Hà Nội.

Hé lộ những tin nhắn đe dọa, chửi bới thậm tệ của nghi phạm sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử-2

Bản sao giấy khai sinh của Giàng A Dông do anh ta tự đi đăng ký vào ngày 14/3/2014. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Qua tra cứu hồ sơ, Giàng A Dông tự mình đi đăng ký khai sinh vào năm 2014.

Cũng theo nguồn tin trên, một người thân của nạn nhân Sùng Thị M.L, được biết M.L hiện đang là sinh viên một trường Cao đẳng năm thứ hai ở khu vực quận Cầu Giấy. 

M.L và Dông có quan hệ yêu đương từ khoảng 1 năm nay. Tuy nhiên Dông thường xuyên ghen tuông thái quá nên M.L muốn chia tay.

Sau khi bạn gái đòi chia tay, Giàng A Dông thường xuyên tìm gặp, khi M.L tránh mặt, đối tượng này gọi điện, nhắn tin "khủng bố" bạn gái cũ. Thậm chí, Dông chửi bới thậm tệ bằng những lời lẽ tục tĩu qua điện thoại và tin nhắn, thậm chí thời gian gần đây anh ta dọa sẽ sát hại bạn gái để trả thù.

Hé lộ những tin nhắn đe dọa, chửi bới thậm tệ của nghi phạm sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử-3

Nghi phạm Giàng A Dông.

Đọc nội dung một số tin nhắn mà Dông đã gửi cho M.L nhiều người không khỏi rùng mình. Dông từng nhắn, "...mày đừng trách tao ác. Tao thật nhục khi yêu đứa như mày...". Thậm chí là cả những tin nhắn yêu cầu bạn gái vứt trả cả quần áo Dông đã mua cho, "... vứt váy tao mới mua và quần áo tao trả tiền vứt xuống hết đi". 

Thậm chí, Dông còn nhắn tin dọa dẫm M.L và gửi kèm hình ảnh khẩu súng để đe dọa. "Nếu sau này tao muốn ăn thịt người thì mày là con đầu tiên!... Tao thề sẽ nhớ những gì đã qua. Mày đã cho tao đau khổ như nào tao sẽ cho mày đau khổ gấp nghìn lần".

Không chỉ dọa dẫm M.L, mà Dông còn gửi tin nhắn cảnh cáo cậu em trai của bạn gái sẽ "không đủ tuổi" để chơi và biết điều thì hãy tránh xa ra. "Mày nhớ hôm nay tao mất gì thì 10 năm hay 20 năm tao thề không bao giờ để chúng mày im đâu. Thằng em trai của mày nó không đủ tuổi chơi tao đâu, bảo nó biết điều gặp tao tránh xa ra. Tao thề nỗi nhục của tao có ngày tao trả chúng mày gấp đôi. Nhớ mặt tao nhá. Cho đến ngày hôm nay tao đã suy nghĩ khác rồi, mối thù này tao khắc nhớ. Chúng mày quá xem thường tao rồi". 

Theo chia sẻ của người nhà M.L sau khi nhận được những tin nhắn chửi bới đe dọa của Dông, cô gái trẻ đã rất sợ hãi, chụp lại toàn bộ tin nhắn màn hình gửi cho người nhà và bạn bè để nhờ khuyên can Dông. "Cứ nghĩ Dông chỉ dọa chứ không ai ngờ hắn lại ra tay tàn ác như vậy với cháu gái tôi và bạn của nó nữa, có tội tình gì đâu mà bị sát hại", người thân của M.L đau đớn nói. 

Theo Nhịp Sống Việt


sát hại 2 nữ sinh

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.