Hy hữu: Thoát chết sau khi rơi xuống vực 100 mét

Do trèo qua hàng rào bảo vệ để đi vệ sinh, không may anh Đắc bị trượt chân ngã xuống vực sâu 100 mét.

Anh Trần Quang Đắc (SN 1987, quê Bắc Ninh) nằm ngủ cạnh chùa Đồng (đỉnh núi Yên Tử, Quảng Ninh). Do trèo qua hàng rào bảo vệ để đi vệ sinh, không may bị trượt chân ngã xuống vực sâu 100 mét. 

Anh Đắc được cứu vào rạng sáng 4/9. 

Trước khi được cứu, anh Đắc ở dưới vực sâu suốt 12 tiếng. Khoảng 23h giờ ngày 3/9 lực lượng chức năng phát hiện ra anh Đắc đang nằm đu mình trên một cành cây dưới vực cách chùa Đồng 25 mét.

Quảng Ninh, rơi xuống vực,quảng cáo

Anh Đắc được lực lượng chức năng đưa lên khỏi vực sau 12 tiếng rơi xuống.

Do sự việc xảy ra vào đêm tối, trời mua to cho nên đến 2 giờ sáng (ngày 4/9) lực lượng chức năng mới đưa anh Đắc ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Anh Trần Quang Đắc run sợ kể lại: "sau khi trượt chân tôi tưởng mình đã chết, tôi bị bất tỉnh, sau khi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên cây rồi mới kêu cứu".

Vụ tai nạn hi hữu khiến anh Đắc bị sái khớp cổ tay, người xây xát nhẹ. Đến sáng anh đã được người thân đón về nhà.

Quảng Ninh, rơi xuống vực,quảng cáo

Đây là vụ tai nạn hy hữu khi rơi xuống vực 100 mét mà thoát chết.

Theo ông Nguyễn Vũ Dũng, Phó ban quản lý Di tích và rừng Quốc gia Yên Tử thì đây là một vụ tai nạn đặc biệt khi anh Đắc bị rơi xuống vực sâu 100 mét mà may mắn thoát chết. Rất may khi đó lực lượng ban quản lý bắt được một con rắn hổ mang rồi đem đi phóng sinh thì nghe thấy tiếng kêu cứu nên đã kịp thời lên phương án cứu người.

Theo VietNamNet


rơi xuống vực 100 mét


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.