Mẹ nam sinh tử vong trong vụ tàu lượn văng khỏi đường ray liên tục khóc ngất gọi tên con

Người nhà chị Nguyễn Thị Hoàng cho biết, từ chiều qua đến nay chị liên tục khóc ngất gọi tên con, bên cạnh luôn có y tá chăm sóc, người thân động viên.

Mẹ nam sinh tử vong trong vụ tàu lượn văng khỏi đường ray liên tục khóc ngất gọi tên con-1

Nhiều người thân túc trực bên chị Hoàng để động viên tinh thần.

Trưa 15/1, PV có mặt tại gia đình nam sinh L.T.A. (17 tuổi, trú tại thôn Thuỵ Lôi, xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội - học lớp 11 trường THPT Đông Anh, nạn nhân tử vong trong vụ tàu lượn văng khỏi đường ray khu vui chơi) cũng là lúc rất đông người thân, bà con hàng xóm tới gửi lời chia buồn động viên gia đình.

Ngồi khép mình sau mọi người, đôi mắt đỏ hoe rưng rưng nước, ông Lê Tràng Hưởng (68 tuổi, ông nội A.) bần thần trước nỗi đau quá lớn khi mất đi cháu trai.

Trong 7 tháng qua, ông Hưởng và gia đình liên tiếp phải chịu 2 cú sốc, đau buồn lớn. Đó là việc con trai ông là Lê Tràng H. (45 tuổi, bố nam sinh A.) bị điện giật tử vong trước đó và cháu trai mất khi đi dã ngoại tại khu vui chơi Đảo Ngọc Xanh ngày 14/1.

"Sáng qua thằng bé dậy từ 4h để chuẩn bị quần áo đi dã ngoại cùng các bạn, vậy mà đến chiều gia đình nhận tin cháu gặp nạn. Đi đâu thằng bé cũng cẩn thận, chỉn chu, chuẩn bị kỹ lưỡng lắm...", ông Hưởng buồn bã nói.

Mẹ nam sinh tử vong trong vụ tàu lượn văng khỏi đường ray liên tục khóc ngất gọi tên con-2
Ông Hưởng trao đổi với PV trưa 15/1.

Ông tâm sự, T.A. còn một người anh trai hiện đang làm mộc ở nhà. Do anh trai không được học hành đến nơi, đến chốn nên gia đình mong muốn A. học thành tài để sau này đỡ vất vả.

"Lúc còn sống, bố nó thường bảo với tôi dù có phải vất vả, khó khăn đến đâu cũng phải để cho A. học thành tài, vậy mà giờ cả hai bố con đều bỏ tôi đi.

Bao nhiêu ước mơ, hoài bão của cháu chưa thực hiện được...", rưng rưng nước mắt ông Hưởng nói.

Ông kể, vào đầu giờ chiều qua (14/1), gia đình nhận tin báo từ hiệu trưởng nhà trường về việc A. gặp nạn ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Mẹ nam sinh tử vong trong vụ tàu lượn văng khỏi đường ray liên tục khóc ngất gọi tên con-3
Chỉ trong vòng 7 tháng ông Hưởng mất đi con trai và cháu nội.

Ngay lập tức, mẹ cùng anh trai nam sinh A. lên xe ô tô cùng hiệu trưởng nhà trường đến Phú Thọ, còn ông Hưởng đi sau.

Lúc mới nhận tin, ông chỉ nghĩ cháu bị tai nạn nhẹ.

Nhưng khi lên đến Trung tâm Y tế huyện Thanh Thuỷ, ông và gia đình nhận tin dữ A. bị thương nặng khó qua khỏi.

"Lúc nhận tin ở bệnh viện mọi thứ như sụp xuống dưới chân, phải một lúc sau tôi mới dám tin đó là sự thật...", ông Hưởng nghẹn lời nói.

Tiếp tục câu chuyện, ông kể, cách đây 7 tháng bố T.A. sau khi đi tập thể dục buổi sáng về thì bất ngờ bị điện giật tử vong ở trước cửa nhà.

Cú sốc này đối với gia đình và đặc biệt là mẹ của A. còn chưa nguôi ngoai thì nay nỗi đau lại nhân thêm gấp bội.

"Đau khổ như vậy khéo con bé (mẹ nam sinh A. - PV) chết mất, từ chiều qua đến giờ nó ngất lịm và luôn có y tá ở bên cạnh...", ông Hưởng chia sẻ.

Theo ông Hưởng, sau sự việc, phía ban quản lý khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cùng nhiều cơ quan ban ngành tới động viên chia sẻ mất mát với gia đình.

Còn ông Nguyễn Thuỷ (ông ngoại A.) mong muốn ngành giáo dục cũng như các đơn vị chức năng cần có những biện pháp quản lý chặt chẽ hơn nữa đối với các hoạt động dã ngoại của học sinh. Các cơ sở du lịch có những trò chơi mạo hiểm phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, tránh xảy ra thêm những trường hợp đáng tiếc như của cháu ngoại ông.

Người nhà T.A. cũng cho biết, từ chiều qua đến nay, chị Nguyễn Thị Hoàng (mẹ A.) liên tục khóc ngất gọi tên con trai và được y tá chăm sóc sức khoẻ trên tầng 2 của gia đình, bên cạnh luôn có 3 - 4 người túc trực động viên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-nam-sinh-tu-vong-trong-vu-tau-luon-vang-khoi-duong-ray-lien-tuc-khoc-ngat-goi-ten-con-161211501150539606.htm

tử vong

khu vui chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.