Miền Bắc sẽ có mưa to trong 4 ngày liên tiếp

Các tỉnh phía Nam vẫn duy trì thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa. Tuy nhiên, nhiệt độ cao nhất chỉ là 33 độ trong 3 ngày tới, “dịu” hơn đợt nắng nóng những ngày vừa qua. Tại Hà Nội, nhiệt độ trong 3 ngày tới từ 26 đến 33 độ, thời tiết khá dễ chịu cho những thí sinh thi cao đẳng làm bài

Miền Bắc mưa rào và dông trong 4 ngày, miền Nam ngày nắng, chiều mới có mưa“giải nhiệt”.

Từ hôm nay, 14/7 đến ngày 19/7, miền Bắc sẽ có mưa rào và dông rải rác. Trongđó, ngày 15 đến ngày 17 có mưa vừa đến mưa to và rải rác có dông. Sau đó, trờibắt đầu nắng nóng trở lại – Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương chobiết.

Miền Bắc sẽ có mưa to trong 4 ngày liên tiếp
Miền Bắc sẽ có mưa to trong 4 ngày liên tiếp. Ảnh VnExpress

Các tỉnhphía Nam vẫn duy trì thời tiết ngàynắng, chiều tối và đêm có mưa. Tuynhiên, nhiệt độ cao nhất chỉ là 33 độtrong 3 ngày tới, “dịu” hơn đợt nắngnóng những ngày vừa qua.

Tại Hà Nội, nhiệt độ trong 3 ngày tới từ26 đến 33 độ, thời tiết khá dễ chịu chonhững thí sinh thi cao đẳng làm bài.

Trong khi đó, sáng nay, khu vực bắc BiểnĐông nối với một vùng áp thấp có vị tríở vào khoảng 20 – 22 độ vĩ Bắc, 110 –112 độ kinh Đông, có các đám mây dôngphát triển mạnh và có khả năng gây mưadông mạnh cho vịnh Bắc Bộ, trong cơndông cần đề phòng có lốc xoáy và giógiật mạnh.

Ngoài ra do ảnh hưởng kết hợp của giómùa tây nam, khu vực Nam Biển Đông, vùngbiển các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Maucó gió tây nam cấp 5, có lúc cấp 6, giậttrên cấp 6, biển động.

Vì vậy, các phương tiện tàu thuyền phảichú ý theo dõi tin tức.
 


Theo Phương Đông
VTC News

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.