Nam quản lý kho chết tại trụ sở công an

Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (30 tuổi) vợ của nạn nhân cho biết, anh Nhật là Trưởng phòng quản lý kho thành phẩm thuộc Công ty Kumho. Chiều ngày 214, khi hay tin anh bị cơ quan công an giữ lại, biết chồng có tiền sử bệnh tim nên chị đến để đưa thuốc và thức ăn cho chồng nhưng không được gặp. Đến ngày 254, khi đến thăm hỏi chồng thì được công an báo tin anh ấy đã chết

Sau 4 ngày bị công an đưa về làm việc vì liên quan đến vụ mất trộm lớn, nghi cannày được phát hiện đã chết ngay tại trụ sở công an.

Trước đó, trưa 21/4, công an huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã đưa anh NguyễnCông Nhật (32 tuổi) về trụ sở để điều tra vì nghi có liên quan đến một vụ trộmhàng ngàn chiếc lốp xe xảy ra tại công ty Kumho (khu công nghiệp Mỹ Phước III,huyện Bến Cát). Đến sáng 25/4, công an phát hiện anh Nhật đã chết trong tư thếtreo cổ ngay tại trụ sở.

Nam quản lý kho chết tại trụ sở công an
Chị Tuyền (giữa) đau đớn khi nghe tin chồng mất. Ảnh: Nguyệt Triều.

Chị NguyễnThị Thanh Tuyền (30 tuổi) - vợ của nạnnhân cho biết, anh Nhật là Trưởng phòngquản lý kho thành phẩm thuộc Công tyKumho. Chiều ngày 21/4, khi hay tin anhbị cơ quan công an giữ lại, biết chồngcó tiền sử bệnh tim nên chị đến để đưathuốc và thức ăn cho chồng nhưng khôngđược gặp. Đến ngày 25/4, khi đến thămhỏi chồng thì được công an báo tin anhấy đã chết.

Trao đổi với PV, ông Phạm Xuân Trường -Quyền Chánh văn phòng Công an tỉnh BìnhDương xác nhận anh Nhật được phát hiệnchết ngay tại trụ sở công an huyện BếnCát.

"Trước đó, công an đã tiến hành khởi tốvà bắt giam đối với nghi can này để điềutra về hành vi trộm cắp tài sản. Ngaysau cái chết của anh Nhật, cơ quan điềutra đã tiến hành khám nghiệm, làm rõnguyên nhân và sẽ trả lời cụ thể vụviệc", ông Trường cho hay.


Theo Quốc Thắng - Nguyệt Triều
VnExpress
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.