Người phụ nữ bị đánh dã man vì muốn bán điện thoại lại bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Do nghi ngờ người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS Vĩnh Phúc bắt cóc nên đã ra tay đánh đập.

Do nghi ngờ người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS Vĩnh Phúc bắt cóc nên đã ra tay đánh đập.

Mới đây trên mạng xã hội facebook nhiều tài khoản đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người dân vây bắt, đánh đập 1 người phụ nữ trung tuổi vì nghi ngờ bắt cóc.

Theo đó, đoạn video dài hơn 20 phút với nhiều đoạn có nhiều nam thanh niên đã "ra tay" đánh đập người phụ nữ trung tuổi điều khiển xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Vĩnh Phúc. Qua xác minh của chúng tôi, đoạn video được ghi lại cạnh KCN Quế Võ (Bắc Ninh).

Bắc Ninh: Người phụ nữ bị đánh dã man vì muốn bán điện thoại lại bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em - Ảnh 1.

Hình ảnh nhiều nam thanh niên đánh người phụ nữ trung tuổi.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó rất nhiều người có ý kiến trái chiều về những hành động mà những nam thanh niên đã "ra tay" với người phụ nữ kia.

Cũng theo nội dung của đoạn video thì người phụ nữ trong video trước đó đã có hành động nhờ 1 nữ sinh lớp 11 mua lại điện thoại vì cần tiền. Tuy nhiên, vừa đề cập vấn đề nữ sinh lớp 11 đã hét toáng lên vì cho rằng bị lừa bắt cóc.

Trưa ngày 27/10, trao đổi về điều này, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh cho biết thông tin trên mạng xã hội là sai sự thật. Không có việc bắt cóc xảy ra trên địa bàn huyện Quế Võ.

Bắc Ninh: Người phụ nữ bị đánh dã man vì muốn bán điện thoại lại bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em - Ảnh 2.

Theo lãnh đạo Công an huyện Quế võ không có chuyện bắt cóc như mạng xã hội đưa tin.

Theo Thượng tá Kỳ, trong quá trình điều tra và lấy lời khai từ hai phía thì người phụ nữ bị đánh ở trong video đi xe máy đi lang thang quanh khu vực Khu công nghiệp Quế Võ để bán chiếc điện thoại Iphone Trung Quốc.

Sau đó, khi gặp một nữ học sinh học lớp 11 đi qua khu vực này liền chạy tới nói là cần một ít tiền nên bán lại. Tuy nhiên, khi người phụ nữ vừa đề cập xong thì cháu bé học sinh vội hét toáng lên khiến người dân khu vực để ý.

Chưa biết sự việc thế nào nên thấy người phụ nữ lạ mặt nên người dân đã lao tới vây bắt và dẫn giải về trụ sở Công an huyện giao để đơn vị điều tra làm rõ.

Trong trường hợp này thì hành vi phạm tội chưa hoàn thành nên sau khi lấy lời khai, kiểm tra căn cước, lý lịch của người phụ nữ trên Công an huyện Quế Võ đã trả lại tài sản cho người phụ nữ này. Đồng thời, Công an huyện Quế Võ cũng đã có biện pháp nhắc nhở chủ tài khoản facebook đưa tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Theo Thời đại

bắt cóc trẻ em

bán điện thoại


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.