Người phụ nữ tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ với qua đêm với một người đàn ông

Đôi nam nữ thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm, đến hôm sau thì chỉ có người đàn ông rời đi, trong khi người phụ nữ đi cùng được phát hiện đã tử vong.

Ngày 29/4, Công an TP Đồng Xoài đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Phước điều tra vụ một phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ ở khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Khuyến (38 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài).

Người phụ nữ tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ với qua đêm với một người đàn ông-1
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 27/4, chị Khuyến cùng một người đàn ông đi cùng xe máy vào nhà nghỉ Thu Hồng, khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, thuê phòng nghỉ qua đêm.

Đến rạng sáng 28/4, người đàn ông trả tiền phòng và lên xe máy đi về trước. Khi thấy quá lâu người khách nữ không trả phòng, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị Khuyến đã chết trên giường.

Ngay khi nhận được tin báo án, cơ quan công an đã tổ chức lực lượng truy tìm người đàn ông đi chung với chị Khuyến.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra xác minh nguyên nhân.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-vao-nha-nghi-voi-qua-dem-voi-mot-nguoi-dan-ong-tintuc821009

tử vong

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.