Người vợ trong vụ tai nạn ở Thái Hà chưa biết tin chồng mất

Sau khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền liên tục mê sảng, thất thanh gọi tên chồng. Đến thời điểm hiện tại, chị chưa biết chồng mình đã tử vong.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền liên tục mê sảng, thất thanh gọi tên chồng. Đến thời điểm hiện tại, chị chưa biết chồng mình đã tử vong.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tối 8/11 trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc khiến anh Đỗ Văn Hoàng tử vong, vợ anh - chị Hiền đi cùng xe bị thương nặng được chuyển vào Bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm.

Sáng nay (9/11), có mặt tại Bệnh viện Việt Đức, chúng tôi được biết, chị Nguyễn Thị Thu Hiền vừa được các bác sĩ phẫu thuật và hiện vẫn đang hôn mê.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người nhà nạn nhân, sau khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền liên tục mê sảng, thất thanh gọi tên chồng.

Tuy nhiên, vì lo cho sức khỏe, tính mạng của chị Hiền nên gia đình chưa thông báo việc chồng chị đã tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Trần Trung Kiên – Khoa Phẫu thuật chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức) cho biết, bệnh nhân Hiền nhập viện lúc hơn 23h đêm qua trong tình trạng tri giác rất kém, bị nhiều vết thương phần mềm.

“Sau khi khám, chúng tôi chưa ghi nhận thấy có biểu hiện chấn thương sọ não, tuy nhiên, bệnh nhân vừa mới trải qua ca phẫu thuật vết thương phần mềm hiện vẫn đang hôn mê”, bác sĩ Kiên cho hay.

Theo bác sĩ Kiên, chị Hiền bị rách vết thương ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải… đã được phẫu thuật và băng bó.

“Hiện tại, nạn nhân vẫn đang hoảng loạn, nếu thông báo việc người thân mất nạn nhân sẽ bị sốc. Các bác sĩ vẫn tích cực theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân”, bác sĩ Kiên thông tin thêm.

Nạn nhân Hiền.

Ông Nguyễn Văn Vịnh, cậu của nạn nhân Hiền cho biết: "Tôi không được biết chi tiết về vụ tai nạn. Ngay sau vụ tai nạn, công an đã gọi điện thoại cho chúng tôi và tôi xuống Hà Nội lúc hơn 12h đêm.

Lúc đó, sức khỏe của cháu Hiền rất mệt, hỏi chỉ gật đầu thôi, không nói được gì cả. Tôi thấy sức khỏe của Hiền hồi phục hơn so với lúc đầu trước, các bác sĩ đã nhiệt tình cứu chữa.

Tôi được nghe kể lại rằng, cháu Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và chồng là Đỗ Văn Hoàng đi trên cầu vượt chùa Bộc, một chiếc taxi đi ngược chiều, chạy với tốc độ cao lao ngang sang, kèm theo là một loạt xe máy khác bị đổ theo".

Trong một diễn biến khác, danh tính tài xế được xác định là Đặng Văn Cường (40 tuổi) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tài xế bị chấn thương sọ não, hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

Trước đó, khoảng 22h40 đêm 8/11, lái xe Đặng Văn Cường điều khiển xe taxi của hãng VinaTaxi lưu thông trên cầu vượt đoạn từ Tây Sơn đi Ngã Tư Sở với tốc độ nhanh có dấu hiệu lấn làn.

Khi đi đến đoạn giữa cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc, chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe máy đang đi trên cầu rồi tiếp tục lao đi. Sau khi chạy thêm được khoảng 30m, xe lại đâm tiếp vào một loạt xe đi hướng ngược lại, rồi lao vào thành cầu bên trái trước khi dừng lại.

Tại hiện trường, khoảng 10 nạn nhân của vụ tai nạn nằm la liệt trên cầu với chấn thương nặng. Các xe máy cũng bị hư hỏng nặng, có xe vẫn còn nằm dưới gầm xe taxi.

Lái xe Cường có lẽ do quá hoảng loạn đã nhảy từ thành cầu xuống dưới đất. Người này sau đó cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV lúc 10h30 phút sáng nay (9/11), Giáo sư Đỗ Doãn Lợi (Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai) cho hay:

Ban đầu, bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân, trong đó một nạn nhân nam được xác định tử vong trước khi vào viện.

3 bệnh nhân nam bị chấn thương nhẹ phần mềm và đã được chụp chiếu, khám và được cho về.

Một nạn nhân nữ khoảng 30 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết nhẹ đang nằm tại khoa ngoại, Bệnh viện Bạch Mai.

Một nạn nhân nam giới bị thương nặng, ban đầu, bác sĩ xử lý vết thương sau đó mới mổ kết nối các xương.

Theo Thế Long (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.