Ninh Bình: Bé trai 6 tuổi bị 11 viên đạn găm vào đầu lúc bố mẹ đi vắng

Hôm xảy ra sự việc bé cùng anh trai ở nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, hai anh em lấy súng săn của ông nội ra chơi, không may bị cướp cò dẫn đến hậu quả đau lòng.

Tối 1/4, lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình cho biết, khoảng 11 giờ 26 phút ngày 29/3, Bệnh viên sản nhi Ninh Bình tiếp nhận bé trai B.T.P (6 tuổi, ngụ huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp, mất nhiều máu, trong đầu có 11 viên đạn bi.

Theo đại diện bệnh viện, trước khi nhập viện Sản Nhi Ninh Bình, các bác sĩ tuyến huyện đã làm rất tốt việc sơ cứu ban đầu, tuy nhiên do bệnh nhân quá nặng nên phải chuyển tuyến.

Cháu bé được nhân viên y tế tuyến huyện cùng 2 người bác đi kèm, khi nhập viện Sản Nhi Ninh Bình, cháu bé đã trong tình trạng suy hô hấp, mất nhiều máu, không còn nhiều phản xạ.

Ninh Bình: Bé trai 6 tuổi bị 11 viên đạn găm vào đầu lúc bố mẹ đi vắng-1
Hình ảnh chụp lại 11 viên đạn găm vào đầu cháu bé

Bác sĩ điều trị cho biết, sau khi cố gắng làm tất cả những gì có thể, các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình đã lập tức xin ý kiến khẩn cấp Bệnh viện Nhi Trung ương để hỗ trợ. Tuy nhiên sau đó xét thấy bệnh nhân không còn nhiều khả năng. Người nhà đã xin phép bệnh viện đưa cháu về nhà, đến tối thì nhận được tin bé không qua khỏi.

Thông tin thêm về bệnh nhân, bác sĩ cho biết, người nhà kể lại, hôm xảy ra sự việc bé cùng anh trai ở nhà, bố mẹ đi vắng, hai anh em lấy súng săn của ông nội ra chơi, không may bị cướp cò dẫn đến hậu quả đau lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ninh-binh-be-trai-6-tuoi-bi-11-vien-dan-gam-vao-dau-luc-bo-me-di-vang-162220104204115865.htm

tai nạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.