Vụ nổ bình gas khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hải Phòng: 1 nạn nhân đang mang bầu 2 tháng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Hải Phòng. Trong đó, một nạn nhân đang mang bầu được 2 tháng.

Ngày 15/8, Công an TP. Hải Phòng thông tin, khoảng 19h56 phút, tại nhà ông Nguyễn Văn H. (55 tuổi, ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) xảy ra vụ cháy. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CAH Thủy Nguyên và CAX Kiền Bái đã cử hàng chục cán bộ chiến sỹ và 02 xe chữa cháy cùng nhiều phương tiện khẩn trương đến hiện trường khoanh vùng dập lửa, tiếp cận các nạn nhân.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện vợ ông H. là bà Nguyễn Thị Th. (50 tuổi), con gái Nguyễn Thị H. (31 tuổi), con rể Vũ Trọng Kh. (31 tuổi) cùng cháu ngoại Nguyễn Thị Tuyết Nh. (4 tuổi) chết tại khu vực phòng ngủ, một số đồ đạc bị cháy biến dạng. 

Vụ nổ bình gas khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hải Phòng: 1 nạn nhân đang mang bầu 2 tháng-1
Người dân tập trung đông đúc tại khu vực xung quanh hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ cháy nổ thương tâm (Ảnh: MXH)

Ông H. cũng bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 16/8, theo nguồn tin cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khoẻ ông H. đã ổn định. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân H. là con gái ông H. đang mang thai được 2 tháng.

Lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo phòng, ban chuyên môn khẩn trương trao 75,6 triệu đồng để hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do nổ bình gas.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-no-binh-gas-khien-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-hai-phong-1-nan-nhan-dang-mang-bau-2-thang-16121160815551728.htm

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.