Nữ bác sĩ bị người đàn ông hành hung ngay tại phòng cấp cứu

Khi các bác sĩ đang chữa trị cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại Bệnh viện 115 Nghệ An, một người đàn ông đã xông vào đánh nữ bác sĩ mặc nhiều người can ngăn.

Khi các bác sĩ đang chữa trị cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại Bệnh viện 115 Nghệ An, một người đàn ông đã xông vào đánh nữ bác sĩ mặc nhiều người can ngăn.


Ngày 21/8, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An, một người đàn ông vừa xông vào phòng cấp cứu hành hung các nhân viên y tế.

Cụ thể, vào khoảng 21h30 ngày 18/8, khoa cấp cứu có tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.

Nghệ An: Nữ bác sĩ bị người đàn ông hành hung ngay tại phòng cấp cứu - Ảnh 1.

Người đàn ông tát nữ bác sĩ.

Khi nhập viện, bệnh nhân trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má. Kíp trực đã giải thích tình trạng người bệnh cho những người đi cùng và thông báo đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Đến khoảng 21h40 cùng ngày, một người đàn ông bất ngờ xông vào phòng cấp cứu và lớn tiếng hỏi tại sao không đưa bệnh nhân đi chụp phim. Lúc này, bác sĩ Hoàng Thị Minh tiến đến giải thích thì bị người đàn ông tát vào mặt.

Nghệ An: Nữ bác sĩ bị người đàn ông hành hung ngay tại phòng cấp cứu - Ảnh 2.

Mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục hành hung bác sĩ.

Thấy bác sĩ Minh bị đánh, điều dưỡng Lê Quang Hòa ra yêu cầu không được hành hung nhân viên y tế rồi đưa nữ bác sỹ vào phòng trực. Tuy nhiên người đàn ông tiếp tục xông vào phòng hành hung. Sự việc chỉ dừng lại khi nhân viên bảo vệ và những người trong phòng tới can ngăn.

Nhận được thông tin, Cảnh sát 113 và Công an xã Nghi Phú đã có mặt và điều tra vụ việc. Sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Ngày 19/8, bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa đã có đơn trình báo sự việc gửi cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

Bác sĩ

hành hung bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.