Nữ công nhân bị gãy chân khi đuổi theo kẻ cướp: "Chúng còn quay mặt lại giễu cợt, thách thức tôi"

Bị hai tên cướp áp sát giật điện thoại rồi quay lại thách thức, nữ công nhân nhanh chóng đuổi theo nhưng không may đâm vào cột điện bên đường gãy chân và bị thương nặng

Bị hai tên cướp áp sát giật điện thoại rồi quay lại thách thức, nữ công nhân nhanh chóng đuổi theo nhưng không may đâm vào cột điện bên đường gãy chân và bị thương nặng vùng đầu.

>> Hai thanh niên cướp túi xách, đạp nữ công nhân ngã gãy chân

Đuổi theo kẻ cướp, không may bị ngã gãy chân trái

Ngày 3/8, đại diện Công an TP Biên Hòa cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, truy xét 2 đối tượng đi xe máy cướp giật điện thoại khiến mộ phụ nữ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Nạn nhân trong vụ cướp giật là chị Trần Thị Lan (29 tuổi, trú tại phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) hiện đang bất ổn về tinh thần, chân trái bị gãy sau khi đâm trúng cột điện bên đường.

Nữ công nhân bị gãy chân khi đuổi theo kẻ cướp: Chúng còn quay mặt lại giễu cợt, thách thức tôi - Ảnh 1.

Chị Lạn bị thương khá nặng sau vụ va chạm giao thông trên đường đuổi theo hai tên cướp giật điện thoại

Theo vị đại diện công an, vụ cướp xảy ra ngày 1/8, trên đường 6A - khu công nghiệp Biên Hòa 2. "Khi chúng tôi đến hiện trường nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, gãy chân trái. Sau đó, chúng tôi cùng người dân đã dùng nẹp cố định chân gãy đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu", vị này nói.

Hiện tại chị Lan đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể khiến ai nhìn vào cũng xót xa. Nằm trên giường bệnh vẫn chưa hết đau đớn vì nhiều thương tích trên người, chị Lan thều thào kể lại, khoảng 15h30 ngày 1/8, đang chạy xe tay ga trên đường 6A, thuộc khu công nghiệp Biên Hòa 2 (Đồng Nai) thì có 2 thanh niên đi xe máy Exciter màu xanh từ phía sau chạy tới bất ngờ áp sát.

"Chúng ra tay nhanh lắm, sau khi áp sát đã giật chiếc điện thoại Samsung của tôi đang bỏ trong túi rồi chạy về trước. Khi giật xong, chúng còn quay mặt lại cười đùa, giễu cợt và thách thức khiến tôi rất tức giận. Theo bản năng, tôi vừa chạy xe đuổi theo vừa tri hô cướp để mong được người dân hỗ trợ bắt bọn chúng", chị Lan nghẹn giọng.

Bình tâm lại chị kể tiếp, khi đuổi được hơn 2km thì có chiếc xe ba gác chạy chiều ngược lại nên chị hoảng hốt, mất lái rồi đâm vào lề đường. "Do chạy với tốc độ khá nhanh để đuổi theo tên hai tên cướp nên tôi bị té ngã. Lúc té xuống đường, người và xe trượt dài va chạm với cột điện khiến tôi bất tỉnh đến giờ", chị Lan nhớ lại.

Nữ công nhân bị gãy chân khi đuổi theo kẻ cướp: Chúng còn quay mặt lại giễu cợt, thách thức tôi - Ảnh 2.

Khắp cơ thể chị Lan đầy những vết thương khiến nhiều người xót xa.

Theo chị Lan, hiện tại vì sức khỏe còn yếu nên không ăn uống được gì. Chị chỉ mong mau chóng hồi phục để về chăm sóc hai đứa con nhỏ đang khóc nhớ mẹ 2 ngày nay.

Chồng gào thét trong hoảng loạng khi thấy chân vợ bị gãy chân trái

Luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ, vẻ mặt bần thần đầy lo lắng ,anh Trần Duy Võ (31 tuổi, chồng chị Lan) vẫn chưa hết ám ảnh khi nghĩ lại cảnh tượng kinh hoàng vào thời điểm vợ bị tai nạn giao thông sau khi bị cướp.

Anh cho biết, khi chị Lan tan ca ra về được khoảng 30 phút thì anh Võ nhận được hung tin vợ gặp tai nạn khiến tay chân anh run rẩy.

"Nghe tin vợ bị tai nạn tôi rất sốc, liền chạy đến hiện trường. Vừa tới nơi, người tôi rã rời khi thấy vợ nằm bất tỉnh giữa đường, toàn thân đầy vết thương, chân trái bị gãy. Lúc đó, tôi hoảng loạn, chỉ biết gào thét, gọi vợ tỉnh dậy. Người dân thấy vậy đã hỗ trợ dùng nẹp cố định chân vợ tôi lại", anh Võ kể lại.

Người chồng cho biết thêm, khi đưa vợ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, bác sĩ chẩn đoán chị Lan bị thương nặng nên phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. "Vợ tôi cũng hôn mê kéo dài suốt từ ngày gặp nạn đến nay (hơn 2 ngày) rồi mới tỉnh. Hiện sức khỏe vợ tôi rất yếu, nói không rõ, ăn gì cũng không được, cứ nôn ra hoài", anh Võ buồn bã chia sẻ.

Nữ công nhân bị gãy chân khi đuổi theo kẻ cướp: Chúng còn quay mặt lại giễu cợt, thách thức tôi - Ảnh 3.

Người thân túc trực bên giường bệnh để chắm sóc cho chị Lan sau vụ tai nạn.

Theo anh Võ, vợ anh bị thương ở đầu phải khâu nhiều mũi, tay bị gãy phải bó bột, còn chân bị nặng nhất, xương bị gãy lòi ra ngoài, vỡ rất nguy hiểm nên phải đóng đinh cố định.

Tâm sự về hoàn cảnh gia đình mình, anh Võ chia sẻ, điều khiến anh buồn lòng là hiện nay nhiều người ác ý nói vợ anh đuổi theo tên cướp nên mới bị tai nạn nặng như vậy. Tuy nhiên anh cũng không trách vì miệng đời dư luận, anh chỉ thấy thương vợ nhiều hơn.

"Thật sự do quán tính, cũng như bản năng khi bị cướp giật, rất tức giận nên phải đuổi theo 2 tên cướp. Hơn nữa điện thoại đó khá đắt tiền, vợ tôi dành dụm mãi mới mua được cách đây không lâu. Không ngờ sự việc lại xảy đến đột ngột và đáng tiếc như vậy", người chồng nói.

Theo lời anh Võ, hiện gia đình đang rất khó khăn nhưng vẫn cố chạy chữa cho vợ sớm khỏi bệnh. Anh Võ đã bán xe máy, vay mượn ngân hàng 20 triệu đồng để nộp chi phí chữa trị ban đầu cho vợ.

Thông tin ban đầu, trước đó, chiều 1/8, chị Lan chạy xe máy tay ga (BKS 37K1 - 676..)lưu thông trên đường 6A khu công nghiệp Biên Hòa 2 thì bị 2 thanh niên đi xe máy Exciter màu xanh áp sát giật điện thoại.

Lúc này, chị Lan liền lái xe máy đuổi theo 2 tên cướp. Trong lúc truy đuổi, do chạy tốc độ cao, xe nữ công nhân mất lái, tông thẳng vào cột điện bên đường.

Vụ tai nạn làm chị Lan bị gãy lìa chân trái, xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu. Chị Lan được người dân dùng các thanh gỗ cố định phần chân gãy, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, truy tìm đối tượng cướp giật.

Theo Tứ Quý (Thời Đại)


cướp giật

cướp điện thoại

nữ công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.