Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: "Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi"

"Nếu em mà đi ẩu như người khác thì con chị không chỉ bị nhẹ thế đâu ạ. Để trẻ con ra đường lao xe ầm ầm, em mà không tránh khéo chắc em đã phải đâm vào người khác rồi chứ không nhẹ nhàng như thế đâu chị ạ", nữ tài xế lái ô tô chèn qua chân bé gái đi xe đạp nhắn tin đôi co qua lại với mẹ cô bé.

Liên quan đến đoạn clip một bé gái đi xe đạp bị xe ô tô đâm khi đã đi sát bên lề, mới đây, tài khoản H.T (được cho là mẹ bé gái) chia sẻ đoạn dòng caption kể rõ sự việc liên quan đến đoạn clip được đăng tải, người này bức xúc viết: 

"Rõ là em đi trái đường và con chị đã đi sát lề đường. Lại bảo là đừng có kiểu xe lớn phải đền xe bé.

Chị nói chuyện rất tử tế với em nhé. Còn mọi tin nhắn của em chị vẫn lưu. Xem ai là người sai. Em sai bằng thật đừng thách thức. Chị hỏi con chị 1 câu sáng nay. 'Thế cô ấy đi sai hay con đi sai? Cô ấy có xin lỗi con ko? Dạ không mẹ ạ'".

Cụ thể, đoạn clip ghi lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn lúc 19h05 ngày 18/7 ở Lào Cai. Lúc này, trên đường có một xe tải dừng đỗ chiếm hết nửa đường. Xe bán tải do một nữ tải xế điều khiển hướng cùng chiều không còn cách nào khác phải đánh lái sang trái để vượt lên chiếc xe tải đang đừng đỗ. 

Tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người bé gái đi xe đạp bên đường

Cùng thời điểm, một bé gái lái xe đạp sát lề phải ngược chiều, cùng làn với xe bán tải đã bị xe này tông trúng. Bé gái và xe đạp ngã xuống đất, nữ tài xế cho xe bán tải di chuyển chậm và dừng lại bên trái đường.

Được biết sau sự việc, bé gái bị gãy chân, phải nhập viện cấp cứu, băng bó vết thương. Người mẹ là chị H.T đã nhắn tin trao đổi với nữ tài xế gây tai nạn cho con mình nhưng người này một mực cho rằng mình không sai.

Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi-1
Khoảng cách giữa ô tô và xe đạp khá xa, nhưng nữ tài xế có vẻ không nhìn thấy em bé và tông trực diện. (Ảnh cắt từ clip)

Khi được chị H.T nhắn tin, gửi địa chỉ nhà và yêu cầu nữ tài xế đến nói chuyện, cô gái trẻ thậm chí có thái độ cáu kỉnh đáp lại: "Chị ơi, em không phải người vô trách nhiệm. Em cũng định chiều tối qua thăm bé, nhưng chị nói thế thì hơi thái độ quá chị ạ".

Cô gái trẻ còn biện hộ cho mình, có ý đẩy lỗi cho em bé và gia đình: "Vì tất cả mọi người đều nhìn thấy, nếu em mà đi ẩu như người khác thì con chị không chỉ bị nhẹ thế đâu ạ. Để trẻ con ra đường lao xe ầm ầm, em mà không tránh khéo chắc em đã phải đâm vào người khác rồi chứ không nhẹ nhàng như thế đâu chị ạ".

Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi-2Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi-3

Tin nhắn của nữ tài xế do mẹ bé gái đăng tải

Khi mẹ em bé hỏi về camera hành trình và nhấn mạnh lỗi sai thuộc về nữ tài xế, không quan sát kỹ mà mải tìm đường, cô này tiếp tục đôi co: "Chắc chắn là em không đi sai. Em không đi trái đường chị ạ. Vì em tránh con chị tránh cả xe nên em mới phải đi chéo sang như thế. Chứ em đi rất bình thường. Với một dãy xe đỗ lề đường như thế thì chị xem còn chỗ nào đi nữa ạ. Nếu em thật sự đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi í ạ".

Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi-4
Nữ tài xế cho rằng mình không có lỗi: "Nếu em thật sự đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi í ạ".

Đáng nói, trong suốt chuỗi tin nhắn qua lại, trong khi mẹ cô bé vẫn giữ thái độ bình tĩnh thì nữ tài xế liên tục đôi co cho rằng mình không sai và ám chỉ lỗi sai thuộc về em bé, đồng thời cho rằng người nhà em bé đang muốn bắt chẹt quá đáng để bồi thường.

"Em cũng muốn giải quyết tình cảm và qua thăm hỏi cháu, nhưng chị nói thế không hợp lý và quá đáng đấy chị ạ. Anh chị muốn em hỗ trợ tiền viện phí cho bé hay như thế nào thì anh chị cứ trao đổi. Hôm qua em cũng đã rất tử tế để lại số nhưng anh chị cứ đổ lỗi kiểu xe lớn phải đền xe bé thì không ổn đâu ạ. Chính hôm qua chị cũng nói là con chị đi xe hay lao ầm ầm", nữ tài xế nhắn.

Nữ tài xế lái xe bán tải chèn qua chân bé gái đi xe đạp, còn cãi cố: Em mà đi trái đường thì con chị đã vào gầm xe rồi-5
Nữ tài xế liên tục đôi co cho rằng mình không sai và ám chỉ lỗi sai thuộc về em bé và gia đình em bé đang cố tình làm khó dễ mình để đòi bồi thường.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng nhanh chóng nhận về nhiều bình luận của dân mạng. Đa phần cho rằng trong tình huống này nữ tài xế đã sai, đáng nói là thái độ khi cố tình biện minh và đôi co với mẹ nạn nhân càng gây bức xúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-tai-xe-lai-xe-ban-tai-chen-qua-chan-be-gai-di-xe-dap-con-cai-co-em-ma-di-trai-duong-thi-con-chi-da-vao-gam-xe-roi-162212107080009917.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.