Ô tô từ từ... lao xuống hồ Giảng Võ

Một người lái xe ôm đứng ven hồ chứng kiến sự việc cho biết, anh đang ngồi chờ khách thì nghe tiếng la hét, quay ra sau thấy chiếc xe 4 chỗ đang từ từ lao xuống hồ nhưng may mắn dừng lại ngay gần mép hồ, một phần đầu xe chìm xuống nước.

Sáng nay, một chiếc ô tô 4 chỗlao thẳng từ trên bờ xuống hồ Giảng Võ, phía sau khách sạn Hà Nội, chiếc xe nằmdưới nước ngay mép hồ, không chìm hẳn...

Một người lái xe ôm đứng ven hồchứng kiến sự việc cho biết, anh đang ngồi chờ khách thì nghe tiếng la hét, quayra sau thấy chiếc xe 4 chỗ đang từ từ lao xuống hồ nhưng may mắn dừng lại ngaygần mép hồ, một phần đầu xe chìm xuống nước.

Ô tô từ từ... lao xuống hồ Giảng Võ
Chiếc xe lao xuống nước nhưng may mắn dừng lại ngay mép hồ. 

Vẫn theo người lái xe ôm nàythì đây là chiếc xe mới mua của một hộ dân sống ngay ven hồ Giảng Võ.

Theo quan sát của PV, chiếc xe ởnước nước vẫn trong tình trạng hoạt động, đèn vẫn sáng, người lái xe đã may mắnra được khỏi xe.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứngxem trong lúc chờ gia chủ gọi xe cẩu đến hỗ trợ kéo chiếc ô tô lên bờ.

Ô tô lao xuống sông hồ không phảilà chuyện hiếm ở Hà Nội, năm 2009 đã từng có chiếc xe Captiva va chạm với xebuýt lao xuống hồ Tây đoạn đường Lạc Long Quân, một chiếc Captiva khác mất láilao xuống sông Nhuệ khiến 3 người tử vong, một chiếc Missubisi lùi vào bãi bị"lỡ" đà lao xuống sông Tô Lịch...

Theo Trần Vũ
 
Ô tô từ từ... lao xuống hồ Giảng Võ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.