Ông Dũng "lò vôi" nói về video cùng ông Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh: "Ai cũng làm được thì còn gì là "thần y"

Sau đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, mới đây, ông Dũng "lò vôi" khiến dư luận chú ý khi trên mạng xã hội xuất hiện clip ông cùng lương y Võ Hoàng Yên kéo lưỡi, chữa bệnh cho bệnh nhân câm.

Ông Dũng lò vôi nói về video cùng ông Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh: Ai cũng làm được thì còn gì là thần y-1

Tối 8/3, ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức cuộc gặp mặt với báo chí tại Khu Du lịch Văn hoá Đại Nam (tỉnh Bình Dương). Tại đây, ông Dũng tiếp tục trần tình về sự việc của gia đình trong thời gian gần đây.

Về video gây xôn xao dư luận được cho là ông Dũng "lò vôi" cùng "lương y" Võ Hoàng Yên tham gia chữa bệnh cho một bé gái bằng phương pháp kéo lưỡi mà sau phương pháp này, cô bé có ú ớ thành tiếng, nhất là tiếng "một", ông Huỳnh Uy Dũng xác nhận mình chính là người xuất hiện, quay tại ngay khu du lịch Đại Nam vào khoảng thời gian cách đây 1 năm.

Theo ông Dũng, vì có ý định xây dựng một trung tâm khám chữa bệnh cho người dân miễn phí nên ông đã trực tiếp kiểm chứng cách chữa của ông Võ Hoàng Yên.

"Tại khoảng thời gian quen ông Yên, tôi đã rất nhiều lần đến tận nơi xem cách ông ấy chữa bệnh, tiêu biểu là một lần ở tỉnh Bình Thuận, một lần ở An Giang, một lần ngay tại Đại Nam. Khi thấy ông Yên chữa bệnh câm bằng cách dùng khăn tay kéo lưỡi ra rồi dùng tay bấm ở khớp cổ khiến nhiều người ú ớ nói được, tôi rất ngạc nhiên. Sau đó, khi tổ chức buổi chữa bệnh tại Đại Nam, tôi đã làm thử thì bệnh nhân có phát ra âm thanh nhưng không có chuyển biến gì.

Ông Dũng lò vôi nói về video cùng ông Võ Hoàng Yên kéo lưỡi chữa bệnh: Ai cũng làm được thì còn gì là thần y-2

Ông Huỳnh Uy Dũng tham gia chữa bệnh bằng phương pháp kéo lưỡi của ông Võ Hoàng Yên

Ông Dũng chia sẻ thêm, đây không phải là trường hợp đầu tiên ông tham gia tự tay kéo lưỡi chữa bệnh cho bệnh nhân. Còn thêm 2 trường hợp khác, ông Dũng là người chứng kiến bệnh nhân câm đã rất cố gắng để có thể nói được những âm không rõ ràng.

"Sau đó, tôi có tìm hiểu thì người câm vẫn có âm nhưng để nói được họ đã phải gắng rặn rất nhiều. Phương pháp trên tôi là người kiểm tra bằng mắt mình, thật sự nó không ổn và phản khoa học.

Tôi cũng làm được như thế, ai cũng làm được thì còn gì là "thần y". Nếu thế tôi đã bỏ việc kinh doanh để đi chữa bệnh" - ông Dũng chia sẻ.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng đề nghị khởi tố hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Võ Hoàng Yên. Số tiền theo đơn tố cáo lên tới trên 152 tỉ đồng.

Tại buổi đối chất trực tiếp ngày 2/3, ông Võ Hoàng Yên đã lên tiếng bác bỏ, phủ nhận toàn bộ cáo buộc mà bà Hằng đưa ra.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Kinh doanh và Phát triển

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhdoanhvaphattrien.vn/?s=%C3%94ng%20D%C5%A9ng%20%22l%C3%B2%20v%C3%B4i%22%20n%C3%B3i%20v%E1%BB%81%20video%20c%C3%B9ng%20%C3%B4ng%20V%C3%B5%20Ho%C3%A0ng%20Y%C3%AAn%20k%C3%A9o%20l%C6%B0%E1%BB%A1i%20ch%E1%BB%AFa%20b%E1%BB%87nh%3A%20%22Ai%20c%C5%A9ng%20l%C3%A0m%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c%20th%C3%AC%20c%C3%B2n%20g%C3%AC%20l%C3%A0%20%22th%E1%BA%A7n%20y%22

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.